Kem chống nắng nào có khả năng chống tia cực tím tốt nhất hiện nay?

Tình hình là em sắ đi biển với công ty em. Em đang cần tìm 1 loại kem chống nắng có khả năng chống tia cực tím tốt nhất ạ. Vì da em nhạy cảm lắm, dễ bị bỏng nắng.

Mong các chị tư vấn giúp em loại kem chống nắng tốt nhất. Em cảm ơn ạ.

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Hai loại kem chống nắng đầu tiên giá mềm và có thể mua dễ dàng ở siêu thị. Hai loại kem chống nắng sau giá hơi cao dành cho chị nào có điều kiện.

1. Biore bright face milk

Có 2 màu trắng và hồng. Kem chống nắng (KCN) này thoa lên da mỏng nhẹ, mịn màng, làm sáng da nhẹ nên có thể sử dụng làm kem lót trang điểm. KCN Biore bán khá rộng rãi trong các hệ thống siêu thị, giá cũng mềm.

2. Biore perfect Block Milk

KCN này cũng mỏng nhẹ, có thể thoa xong rồi ra nắng ngay. Thích hợp dùng toàn thân.

3. KCN Elta Md Uv Clear

SPF 46 Kem phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm . Kem mỏng mịn, thấm hết vào da, ko làm trắng bệch, ko làm bí da. Tuy nhiên ở VN hơi khó mua, các chị có thể tìm mua ở các shop hàng xách tay. Hà được người dì ở Canada mua về cho, dùng rất thích.

4. Clarins Spectrum SPF 40 Sunscreen Multi-Protection

Da dầu dùng vẫn tốt, ko bị bóng nhờn. Chất kem nhẹ nhàng, thoáng mát. Sản phẩm KCN này của Clarins được người dùng trên thế giới đánh giá khá cao. Các chị có thể tìm mua trong hệ thống showroom của Clarins tại các trung tâm thương mại. Giá tầm 41-43$.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Kem chống nắng có 2 loại sunblock (kem chống nắng vật lí) và sunscreen (kem chống nắng hoá lí)

Sunblock phù hợp cho da nhạy cảm với thành phần chính là titanium dioxide hoặc zinc oxide. Thường là lớp thoa sau cùng sau kem dưỡng và serum. Nhược điểm của sunblock là thoa lên đôi khi không tệp màu da, nhưng an toàn và chống nắng tốt.

Sunscreen thì hoạt động như màng lọc hoá học giúp ngăn chặn các tia cực tím với thành phần chính là octylcrylene, benzophenone hoặc avobenzone. Nhược điểm của sunscreen là khó dùng cho da nhạy cảm.

Thông thường kem chống nắng chỉ có tác dụng trong 2 đến 3 giờ chứ không cả ngày như bạn nghỉ. Khi đi tắm biển, đi bơi thì bạn cần dùng loại không thấm nước. Và nên chọn sản phẩm có ghi UVA/UVB, full spectrum hoặc broad spectrum để bảo vệ da khỏi hai loại tia cực tím UVA và UVB nhé.

Các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất hiện nay:

CHO DA NHỜN MỤN

1.Image Skincare Prevention Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32

Đây là sản phẩm chống nắng có thể dùng hàng ngày dành cho da dầu nhờn, hỗn hợp và hay nổi mụn với công thức oil-free, kết cấu nhẹ. Bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và tạo lớp nền mịn. Với công nghệ microsponge giúp hấp thu dầu thừa và tạo cảm giác thoáng mát cho làn da, không bóng nhờn, chống thấm nước – thích hợp khi bạn đi bơi. Công thức có chứa thành phần chống oxy hoá tiêu trừ tác động của gốc tự do. Sản phẩm còn ăn điểm khi không chứa thành phần Paraben.

Thành phần: Coated Zinc Oxide 18 %, Microsponge Technology (Crosspolymer), Green Tea extract, Roxisomes (Arabidopsis Thaliana), Photosomes (Plankton Extract), BV-OSC (Vitamin C), Thiothaine (Ergothioneine)

Bạn có thể thoa sản phẩm này hàng ngày như một loại kem dưỡng ẩm với khả nắng chống nắng SPF 32. Thoa lại sau 2 giờ nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gắt.

2. Cetaphil DermaControl Oil Control Moisturizer SPF 30

Là sản phẩm kem chống nắng được chứng minh giúp kiểm soát da dầu mụn hiệu quả. Sản phẩm giúp làm dịu làn da nhạy cảm, nổi đỏ da hay tình trạng da khô gây ra bởi quá trình điều trị mụn trong khi chống nắng và dưỡng ẩm tốt

  • Công thức đặc biệt giúp cho da dầu nhờn hay nổi mụn giảm các triệu chứng khô da và làm mịn da.
  • Công thức 3 trong 1 giúp kiểm soát dầu, tránh tình trạng bóng nhờn, dưỡng ẩm và chống nắng phổ rộng (UVA/UVB)
  • Công nghệ Oleosome technology™ không gây kích ứng da
  • Kết cấu nhẹ, không nhờn dính, thấm vào da nhanh.
  • Thành phần chính: Avobenzone 3%, Octisalate 5%, Octocrylene 7%

3. Heliocare SPF50 cho da nhờn, mụn

Gel Chống Nắng cho Da Nhờn, Mụn Heliocare Gel SPF50: kem chống nằng oil-free, kết cấu mỏng nhẹ, thích hợp dùng hằng ngày cho da dầu / nhờn.

  • Dạng gel chống lại tia UVs mà không gây ra mụn
  • Thấm vào da dễ dàng, không để lại cặn trắng trên da.
  • Được phát triển bởi công nghệ chống nắng độc quyền của Fernblock, ngăn chặn đốm nâu do ánh nắng mặt trời.
  • Hoàn hảo cho da thường và da dầu.

4. Mesoestetic Pantalla Total Hidratante

Lớp da non mới hình thành rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời đặc biệt là sau khi điều trị các vấn đề về da bằng tia laser nếu không chống nắng kĩ càng rất dễ bị sạm da. Nhưng sản phẩm chống nắng đạt đồ an toàn để dùng cho da trong giai đoạn đó chỉ có Mesoestetic Pantalla Total Hidratante. Công thức màn chắn thông minh giúp bảo vệ da nhạy cảm khỏi tác động của ánh nắng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, chống lão hoá, ngừa nám phù hợp với chỉ số SPF trên 50.

5. Avene Very High Protection SPF 50 +

Là sản phẩm chống nắng dành riêng cho da nhạy cảm nổi tiếng với thành phần nước khoáng Avene, giúp làm dịu da nhạy cảm.

  • Đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của bạn về tính hiệu quả và an toàn, dễ chịu khi thoa lên da.
  • Công thức độc quyền « SunSitive protection® » Pierre Fabre Group’s. Tăng cường bảo vệ da với Pre-tocopheryl và Vitamin E
  • Công thức kết hợp với khoáng Avene làm dịu da, không nhờn dính tạo ra cảm giác dễ chịu.
  • Chống nắng phổ rộng (tia sáng ngắn và dài UVB-UVA), bảo vệ toàn diện cho da
  • Không chứa paraben, hoá chất gây hại cho da
  • Chống thấm nước, phù hợp thoa khi bạn đi bơi

6. Aloe Vera Sun Sensitive Gel SPF 25 DR Spiller


  • Lấy cảm hứng làm dịu da từ Nha Đam, kem chống nắng dành cho da nhạy cảm Dr Spiller giúp làm dịu làn da cháy nắng. Tạo cảm giác dịu nhẹ cho da khi bạn đi nắng. Thành phần chính của sản phẩm này đó chính là chiết xuất từ lô hội, Panthenol, Vitamin E và Urea.
  • Sản phẩm không có chứa lipid, các chất nhũ hóa, và chất bảo quản
  • Khả năng chống nắng cao, dành cho da nhạy cảm và da dễ bị dị ứng với ánh nắng mặt trời (“Mallorca Acne”).
  • Chỉ số SPF 25 có thể dùng hàng ngày mà không lo bị kích ứng da, không lo mụn


 Nguyenhai
Nguyenhai
Trả lời 7 năm trước

Chị nên dùng kem chống nắng Dabo SPF 50Pa+ nhé . Kem này bảo vệ da được 8 tiếng dưới ánh nắng mặt trời, nó còn có tác dụng dưỡng da, kiềm dầu nữa