Có những loại kem dưỡng ẩm mùa đông nào phù hợp cho bé?

Trong mùa đông, không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ cũng cần sử dụng kem dưỡng ẩm giúp da không bị khô ráp, nứt nẻ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại kem dưỡng ẩm được nhiều mẹ tin dùng bởi thành phần tự nhiên của kem và tác dụng hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Kem dưỡng ẩm Burt’s Bees

Burt’s Bees là hãng dược-mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều sản phẩm uy tín được các mẹ tin dùng. Chất kem rất mướt và mềm mại, thấm đều và nhanh trên da, giúp bé hoàn toàn không bị nẻ, ngứa da trong mùa đông khô hanh. Thành phần của kem nẻ này gồm có: bơ hạt mỡ, tinh chất từ hạt hướng dương, bơ sữa, sáp ong, dầu dừa, dầu olive,… toàn là những thành phần chứa nhiều vitamin E, cung cấp khả năng làm ẩm cao. Thêm vào đó, kem cũng được chứng nhạn không chứa paraben hay các chất hóa học có hại, rất thích hợp để sử dụng cho con nhỏ.

Kem nẻ cho bé Mustela

Loại kem này có nguồn gốc từ Pháp, được nhiều mẹ Việt ưa chuộng vì chứa những thành phần thiên nhiên như sáp ong, dầu hạnh nhân và bơ Karite bảo vệ bé khỏi thời tiết hanh khô khó chịu. Kem cũng không chứa những thành phần có hại như paraben, phthalate và phenoxylethanol nên các mẹ có thể thoải mái tin dùng.

Kem dưỡng ẩm Bubchen cho bé

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức cho ra mắt dòng kem dưỡng da cho bé với kiểu dáng bắt mắt và thành phần từ tinh dầu cỏ nguyên chất, giúp bé luôn cảm thấy dễ chịu với làn da mềm mại trong mùa đông. Thêm vào đó, loại kem này cũng không chứa các chất hóa học, tạo màu nhân tạo nên hoàn toàn phù hợp với da trẻ nhỏ.

Kem nẻ Sanosan dùng cho trẻ nhỏ

Hũ kem này chứa nhiều vitamin A, D, C E giúp tăng tính đàn hồi, làm mềm da và cung cấp nhiều chất ẩm cho da. Khi sử dụng kem nẻ Sanosan, mẹ có thể tin tưởng da bé sẽ không bị ngứa, bong tróc vảy khi mùa đông đến. Thành phần của kem gồm có dầu hướng dương giúp chăm sóc da hiệu quả, không chứa paraffin hay các chất bảo quản khác.

Kem chăm sóc da Biolane sử dụng được cho trẻ nhỏ

Công dụng của tuýp kem này gồm có cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp da phục hồi nhanh hơn và xoa dịu các vết đau, vết nứt nẻ khi mùa đông đến. Loại kem này cung cấp một lượng nước lớn giúp da bé luôn mềm mại và lại còn có thể kháng khuẩn. Bé có da khô hoặc da thường đều có thể sử dụng loại kem này vì sản phẩm đã qua những vòng kiểm nghiệm gắt gao để chứng minh không gây dị ứng cho da.

Mùa đông khô hanh đã đến, mẹ hãy tham khảo danh sách kem dưỡng ẩm cho con trên đây để chọn được sản phẩm thích hợp nhé. Các mẹ hãy thường xuyên cập nhật thêm các bài viết trên Vatgia.com để biết được nhiều thông tin mua sắm nhé!

Chưa có câu trả lời nào