Top 3 loại kem dưỡng ẩm cho mùa đông 2017?

Mùa đông sắp đến rồi, mọi người đang chuẩn bị tích cực với nhiều quần áo lạnh, son, phấn,... nhưng đừng quên dưỡng ẩm cho da thường xuyên nhé. Sau đây là 3 loại kem dưỡng ẩm được nhiều chị em tin dùng nhất.

  1. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal 50ml

Khi nói về dưỡng ẩm chắc chắn không thể bỏ qua mỹ phẩm Vichy đến từ Pháp với lọ kem Aqualia Thermal nổi tiếng này. Kem dựa trên nguyên tắc hydrat hóa giúp phân phối và giữ nước hiệu quả với công thức gồm Axit Hyaluronic, Aquabioryl tạo màng bảo vệ chống mắt nước.

Loại kem này thuộc top những sản phẩm giữ ẩm bền, các bạn chỉ cần dùng một lần cho cả ngày như các sản phẩm kem dưỡng ban đêm, kem phục hồi da... đặc biệt phù hợp với nhịp sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian chăm sóc kĩ da mặt. Ngoài ra, sản phẩm không chứa paraben, và có mùi hương.

Giá tham khảo 550.000 đồng.

  1. Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion 170ml

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là các bạn có thể lựa chọn các phiên bản tùy theo làn da của mình (da nhờn, da khô, da thường...) để có hiệu quả rõ rệt cũng như tránh kích ứng, nổi mụn. Ngoài ra, lotion có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khó chịu cho người dùng.

Lotion này dựa trên nguyên tắc tạo phân tử ngậm nước, vừa giúp bổ sung ẩm vừa ngăn ngừa mất nước với thành phần nổi bật HA, SHA, Nano HA.

Giá tham khảo 180.000 đồng.

  1. Sáp dưỡng ẩm Vaseline Original 100% pure petroleum jelly 368g

Loại kem này đã quá phổ biến tại Mỹ cũng như Việt Nam, không chỉ có thể dưỡng ẩm da mà còn cả môi và nhiều công dụng khác.

Sáp dựa trên cơ chế tạo màng ngăng mất nước từ biểu bì da với thành phần chủ yếu là vaseline, khoáng chất, sáp. Điểm yếu lớn nhất của loại kem này là chất kem dày, nặng, không nên dùng với da mặt mà sử dụng ở các vùng da cứng như khủy tay, chân.

Giá tham khảo 130.000 đồng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào