Da dầu nên chọn kem dưỡng ẩm nào phù hợp?

Việc dưỡng ẩm đối với con gái là bước “skin care” quan trọng không thể thiếu, nhất là đối với những cô nàng sở hữu một làn da dầu. Hôm nay hãy cùng Vật Giá tìm hiểu một số sản phẩm dưỡng ẩm có chất lượng tốt nhất giúp cho cô nàng da dầu sở hữu một làn da mịn màng nhé!

1. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm bình dân nhưng không vì thế mà kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel có chất lượng bình dân mà còn ngược lại. Sản phẩm này chứa Hyaluronic acid cùng với chất gel dễ thẩm thấu sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da căng mượt.

2. GinZing Energy-Boosting Moisturizer

Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này là chất kem mỏng nhẹ không chứa dầu, bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm GinZing Energy-Boosting Moisturizer còn chứa tinh chất nhân sâm Panax và hạt cà phê, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết đầy đủ giúp cho làn da của bạn mang vẻ đẹp khỏe mạnh rạng ngời, đặc biệt là rất phù hợp với người da dầu.

3. Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Không quá nổi trội khi nhìn vào bề ngoài nhưng không vì thế mà các bạn nữ bỏ qua các sản phẩm đến từ thương hiệu Clinique bởi chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief có khả năng giữ cho lớp da của bạn mướt trong thời gian dài bất chấp thời tiết và nhiệt độ.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một kì nghỉ lễ vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào