Da mụn thì sử dụng kem dưỡng ẩm loại nào?

Kem dưỡng ẩm là loại mỹ phẩm không thể thiếu nhưng lại rất khó để sử dụng đúng đối với các bạn da có mụn, nhiều dầu. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nữ 5 loại kem dưỡng ẩm hợp lý nếu bạn đang có nhiều mụn nhé.

Có rất nhiều bạn nữ nghĩ da bị mụn thì không nên sử dụng kem dưỡng ẩm vì lỗ chân lông sẽ bị bí, tiết thêm nhiều dầu và mụn lại càng mọc nhiều hơn. Thực chất suy nghĩ đó là rất sai lầm bởi da thiếu ẩm mới tiết nhiều dầu và khiến mặt mọc mụn nhiều hơn. Vì thế bạn nữ nên chọn giữa các loại kem dưỡng ẩm sau để vừa giữ cho làn da mịn màng, vừa đánh bay mọi nốt mụn xấu xí.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner dùng cho da mụn.

Nhãn hiệu Bioderma đã trở nên rất quen thuộc với dòng sản phẩm nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng hay các sản phẩm trị mụn. Cũng vì lẽ đó mà dòng kem này vừa có khả năng cung cấp ẩm cho da, vừa làm sạch sa, se khít các lỗ chân lông. Những bạn nữ có da dầu, da nhạy cảm và lỗ chân lông to có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loại kem này.

Loại kem dưỡng ẩm cho da mụn thứ hai là Sebamed Clear Face Care Gel

Kết cấu của loại kem này là dạng gel nên thẩm thấu rất nhanh vào bề mặt da, làm yếu liên kết của chất bẩn, cặn bã bám trên da nên có tác dụng ngăn mụn quay trở lại. Loại kem dưỡng ẩm này có độ pH 5.5 rất dịu nhẹ trên da và không làm tổn thương lớp màng acid tự nhiên sẵn có ở da.

Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care là loại kem dưỡng ẩm phù hợp với những bạn da đang có mụn

Bạn nữ có thể hoàn toàn tin tưởng loại kem dưỡng này bởi công dụng của kem đã được kiểm định rõ ràng bởi các tổ chức dược mỹ phẩm uy tín. Trong thành phần kem có acid lactic giúp da mềm mại hơn, giảm bớt lượng mụn trứng cá cũng như thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.

Kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm Beautifying Anti-Blemish Care 24h Hydration với tác dụng giảm bóng nhờn, giảm mụn

Đây là loại kem thuộc dòng Normaderm đặc trị cho những bạn gái có da nhiều dầu, nhiều mụn do lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Với công dụng dưỡng ẩm dịu nhẹ, loại kem này sẽ giúp bạn loại bỏ lớp dầu nhờn, khiến da sáng mịn, rạng rỡ suốt ngày dài.

Cuối cùng trong danh sách kem dưỡng ẩm cho da mụn là La Roche-Posay Effaclar H

Cũng đến từ một nhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng khác, các thành phần đã qua kiểm định của loại kem này sẽ cung cấp chất béo thiếu hụt để da khỏe mạnh hơn và chất Niacinamide độc quyền sẽ giúp làn da căng tràn đầy sức sống.

Bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da thì rửa mặt sạch sẽ cũng là một trong những bước chăm sóc da thiết yếu cho các bạn bị mụn. Nếu bạn chưa tìm được loại sữa rửa mặt hợp với làn da của mình, hãy truy cập vào https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=s%E1%BB%AFa+r%E1%BB%ADa+m%E1%BA%B7t&iCat=2484 của Vatgia.com để tham khảo về các sản phẩm sữa rửa mặt nhé. Chúc bạn có được làn da mịn màng, sáng khỏe cho mùa đông sắp tới!

Chưa có câu trả lời nào