3 loại kem dưỡng ẩm dành cho da mụn không gây nhờn rít

Những cô gái có làn da mụn thường lo ngại không dám sử dung kem dưỡng ẩm vào mùa đông vì sợ lỗ chân lông bí sẽ gây ra hiện tượng mụn ẩn. Tuy nhiên, không chỉ có làn da khô, da thông thường mà kể cả làn da dầu, da mụn vẫn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm nếu bạn biết lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Hãy cùng Vật giá điểm tên xem những loại kem dưỡng ẩm nào phù hợp với làn da mụn nhé!

Neutrogena Acne Defense face lotion

Là sản phẩm có công dụng chính là điều trị mụn nhưng tuýp kem trị mụn của Neutrogena vẫn có thêm tác dụng dưỡng ẩm cho da. Với thành phần chứa Salicylic Acid 2%, loại kem này có tác dụng làm khô đầu mụn nhanh chóng và ngăn ngừa mụn cho các vùng da xung quanh.

Ngoài ra, sản phầm này còn có chứa BHA mang lại khả năng làm sạch sâu dưới da, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ, thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng.

Neutrogena Acne còn có khả năng đẩy lùi từ mụn cám đến mụn đầu đen khiến cho tình trạng mụn của bạn có thể cải thiện đáng kể chỉ sau một tuần.

Giá bán: khoảng 230.000 – 320.000 đồng.

The Face Shop Calming Seed

Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm thì The Face Shop Calming Seed chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Dòng kem dưỡng ẩm này có thành phần từ tinh chất Tamanu có công dụng làm liền sẹo nhanh chóng, rất tốt cho da mụn và những vết thâm mụn. Ngoài da, sản phẩm này còn có công dụng kháng viêm và làm dịu da, giảm sưng tấy rất hiệu quả.

The Face Shop Calming Seed là một loại kem dưỡng giúp làn da trở nên trắng sáng, làm giảm các sắc tố melanin trên da – tác nhân chính của những vết thâm, nám. Vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa có khả năng kháng viêm trị mụn, sản phẩm này mang đến sự hài lòng dành cho tất cả các cô gái.

Giá bán: khoảng 878.000 – 900.000 đồng.

Vichy Normaderm

Được đánh giá là một trong những sản phẩm dưỡng da trị mụn tốt nhất trên thế giới, dòng kem Vichy Normaderm mang lại tác dụng hiệu quả như lời đồn. Sản phẩm này rất phù hợp cho các cô gái có làn da dầu, bí lỗ chân lông và nhiều mụn trên da.

Tuy là dòng kem dưỡng ẩm nhưng Vichy Normaderm lại có khả năng loại bỏ dầu thừa trên da, cân bằng độ ẩm cho da và dòng kem này đặc biệt rất dịu nhẹ, không gây kích ứng. Loại kem này có tác dụng dưỡng ẩm cho da của bạn suốt 24 giờ trong ngày và mang lại tác dụng rõ rệt, giảm mụn, làm sáng da chỉ sau vài tuần sử dụng.

Như vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng kem dưỡng ẩm nào tốt cho làn da mụn của mình trong mùa đông này thì những sản phẩm trên chính là những lựa chọn tuyệt vời đó!

Chưa có câu trả lời nào