Kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất cho bạn

Kem chống nắng Nhật Bản có chỉ số chống nắng cực kỳ cao, các thông số được thường thấy là:
- SPF 50 giúp tăng khả năng chống chịu tia UVB (tác nhân gây sạm, rát da, dẫn đến ung thư da) đến 98%.

- PA++++ : Đây là thông số chỉ có ở những loại kem chống nắng Nhật Bản. Các loại kem chống nắng của hãng khác chỉ có tối đa 3 dấu cộng (+). Vì vậy, khả năng chống lại tia UVA (khiến da lão hóa, hình thành thâm nám) của kem chống nắng Nhật Bản cao vượt trội!

Không chỉ vậy, kem chống nắng Nhật Bản còn nổi tiếng bởi sự đa công dụng. Không chỉ đơn thuần là kem chống nắng, những sản phẩm này đều có thành phần DƯỠNG DA tốt. Kem chống nắng của xứ sở hoa anh đào có thể dùng làm KEM LÓT trang điểm. Ngoài ra, Nhật Bản sở hữu rất nhiều loại kem chống nắng có khả năng làm trắng tốt.

Shiseido Anessa Whitening essence facial UV sunscreen SPF50  là kem chống nắng đa zi năng 3 trong 1 với sự kết hợp của Kem chống nắng + Kem dưỡng trắng + Kem lót.

Công thức axit hyaluronic Na + glycerin giữ ẩm cho da ở nhiệt độ khắc nghiệt tạo cảm giác ẩm mượt nhẹ nhàng cho bạn một làn da mịn màng.

Kanebo Allie UV Protect Alpha

 

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng hàng ngày, với thành phần chống nắng và tia cực tím cao SPF50, PA++++, ngoài ngăn ngừa và làm mờ đốm nâu, kem còn có thành phần chống lão hóa Q10 và Collagen giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm thích hợp dùng khi đi bơi, đi biển, hoạt động ngoài trời vì có khả năng chống thấm nước tốt. Thành phần đặc biệt không hương liệu, không dầu, không paraben.

Kanebo Allie UV Protect Alpha Whitening

Đây là kem chống nắng có kết cấu dạng sữa giúp chống lại các đốm nâu hình thành trên da. Kem chống nắng này có thể sử dụng cho cả mặt và body. Khả năng chống thấm nước, mồ hôi và tuyến nhờn hiệu quả.

 

Tinh chất dưỡng ẩm Watery Essence luôn cung cấp và bảo vệ tối đa cho da bạn ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, chất chống nắng bao gồm: Octinoxate, Tinosorb, Uvinul A plus và Uvinul T150 chống được đầy đủ UVB, UVA1, UVA2 nên các bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nắng cực bền, cực lâu dưới trời gay gắt.Thành phần chứa Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước hiệu quả đến 1000 lần, nuôi dưỡng, cấp nước cho da, tái tạo tế bào đẩy lùi lão hóa, giúp tuần hoàn máu và đẩy nhanh việc hấp thụ các chất dinh dưỡng trên da.

Chưa có câu trả lời nào