3 loại kem chống nắng Nhật Bản đáng mua nhất mùa hè này

Mỹ phẩm Nhật Bản cũng được nhiều chị em tin dùng bởi chất lượng vượt trội, 3 sản phẩm kem chống nắng sau đây cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu của các chị em Việt trong mùa hè nắng gắt sắp tới. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kose Essence Milk - Sữa dưỡng thể chống nắng

Thương hiệu Kose của Nhật đã từng được không ít lời khen từ beauty blogger. Kem chống nắng Kose Essence Milk chiết xuất từ thảo mộc, lá cây Sasa có công dụng chống oxy hóa cao, cung cấp độ ẩm làm mịn da, ngừa khô da, thành phần cây bạch chỉ và ngọc trai cũng giúp da trắng sáng, mịn màng, diệt khuẩn.

Kose Essence Milk thích hợp với da dầu, da mụn với chất kem siêu mịn, thẩm thấu tốt vào da chỉ vài giây sau khi thoa lên mặt.

Chỉ số chống nắng của Kose Essence Milk cũng thuộc top cap nhất SPF50 + / PA ++++ tạo lớp bảo vệ chống lại tác hại của tia UVA, UVB hiệu quả.

Kem chống nắng Biore

Sản phẩm không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ là kem chống nắng Biore. Lý do giúp Biore luôn được chị em tin dùng theo năm tháng là nhờ thành phần dưỡng chất như Hyaruloric Axit, sữa ong chua, chiết xuất tinh chất cam tạo nên hỗn hợp dưỡng da tốt, thẩm thấu nhanh vào da, để lại cảm giác tươi mát, mềm mại, khô thoáng cho da.

Chỉ số chống năng của Biore cũng khá cao, bảo vệ da mặt khỏi tia UV có hại, ngừa thâm nám, tàn nhang, còn có thể dùng làm kem lót khi trang điểm hữu dụng.

Kem chống nắng Anessa

Thương hiệu kem chống nắng này cũng được nhiều chị em quan tâm với 4 màu phù hợp với từng loại da khác nhau.

Màu vàng đậm dành cho da dầu, da hỗn hợp; màu bạc dành cho da khô, da dầu; màu vàng nhạt dành cho da nhạy cảm; màu trắng dành riêng cho da khô nhạy cảm.

Mỗi loại kem chống nắng lại có những ưu điểm khác nhau, tùy thuộc vào từng loại da mà các nàng có thể lựa chọn 1 trong 3 sản phẩm trên, giúp bảo vệ làn da trong thời tiết nắng gắt của mùa hè sắp tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào