Kem chống nắng Nhật Bản Omi Sun Bear

Sản phẩm đến từ cường quốc kem chống nắng – xứ sở hoa anh đào Nhật Bản nên hứa hẹn là một dòng kem chống nắng hiệu quả và an toàn về chất lượng.

Omi Sun Bear là dòng kem chống nắng dạng sữa lỏng, không chứa cồn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm với bao bì nhỏ xinh giống kem chống nắng dành cho trẻ em. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm rất tiện dụng khi mang theo túi xách hay đi du lịch mà không lo vướng víu.

Sản phẩm có 2 phiên bản xanh và đỏ, về cơ bản thì 2 phiên bản này tương tự nhau, đều dùng được cho mọi loại da. Điểm khác biệt là màu xanh có thêm thành phần bạc hà (menthol) tạo hiệu ứng mát lạnh, giúp giảm nhiệt và khô nhanh hơn. Còn bản màu đỏ phù hợp hơn với những loại da nhiều dầu. Đây là dòng kem chống nắng dạng sữa, không cồn nên khi bôi lên da sẽ không bó da và cũng không để lại những vệt trắng trên da. Cạnh đó, kem chống nắng này còn có khả năng nâng tone nhẹ cho da và cho lớp finish bóng nhẹ.

Với điểm nổi bật là không chứa cồn nên không gây khô và dị ứng cho da. Sản phẩm cũng có khả năng thấm mồ hôi khá tốt. Chỉ số SPF 50+ cho khả năng bảo vệ làn da lâu dài và ổn định trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp chống được tới 95% tia UVA và UVB trực tiếp từ môi trùng, tăng khả năng bảo vệ làn da của bạn một cách hoàn hảo.

Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khá rẻ, khoảng 120.000đ.

Đây là sản phẩm kem chống nắng đến từ Nhật Bản đáng để bạn thử!

Chưa có câu trả lời nào