Chăm sóc da dầu (P2): Làm thế nào để rửa mặt đúng cách?

Sau liệu trình tẩy trang, lúc này chúng ta mới có thể bắt tay vào quá trình rửa sạch mặt

Sữa rửa mặt

Sau khi tẩy trang sạch sẽ, lúc này bạn mới nên bắt đầu rửa mặt. Vậy những dòng sữa rửa mặt của hãng nào được nhiều chị em và các chuyên gia về da dầu tin tưởng và khuyên dùng?

Clinique liquiid facial soap oily skin formular

Với công nghệ làm sạch và chăm sóc da rất hiệu quả, Clinique đã không còn xa lạ đối với những cô gái trẻ năng động từ khắp nơi trên thế giới. Được đặc chế dành riêng cho da dâu và sở hữu độ pH ở mức hoàn hảo, Clinique hoàn toàn có thể vừa làm sạch, vừa dưỡng ẩm tốt cho da mà không khiến da bị xót.

Avène Cleanance Soapless Gel Cleanser


Được thành lập từ năm 1990 nhưng cho đến nay Avène vẫn giữ vững được chỗ đứng của mình trên thị trường nhờ thành quả trong việc chăm sóc da nhạy cảm. Sản phẩm dạng gel đến từ nước Pháp này đứng ở top 2 về hiệu quả làm sạch da trên toàn châu Âu và là sản phẩm được bán chạy nhất tại Úc. Với công thức chứa nhiều các chất khoáng lấy từ dãy núi Cevenes Pháp phù hợp với những làn da mỏng manh và nhạy cảm nhất, nó giúp da luôn được sạch sâu, được điều tiết bã nhờn.

The Body Shop Tea Tree

Đây là thương hiệu rất nổi tiếng tại Anh Quốc với khả năng trị mụn tuyệt diệu, được triết xuất từ tinh chất cây trà hữu cơ. Một lọ sữa rửa mặt này giống như 1 lọ thuốc hồi sinh cho những làn da sần mụn và tiết nhiều dầu. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da của mình được thanh lọc, tạo cảm giác mát rượi và sảng khoái.

Neutrogena Acnes Wash

Đây được coi là sản phẩm số 1 được nhiều bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng để trị mụn. Sở hữu công nghệ Microclear độc đáo, sữa rửa mặt của hãng này sẽ làm sạch sâu mọi lỗ chân lông nên rất hiệu quả đối với làn da tiết nhiều dầu và dễ nổi mụn. Công thức chứa thành phần hoạt tính Acid Salicylics 2% sẽ làm bong lớp sừng, nhẹ nhàng tẩy các lớp tế bào chết và có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen và các vết thâm mụn.

Tẩy da chết

Tất cả các loại da, đặc biệt là da dầu thì cacngf cần phải tẩy da chết để da không còn dính các lớp tế bào chết và bụi bẩn mà nước hay sữa rửa mặt không thể làm sạch được. Hãy cùng tham khỏa các dòng sản phẩm sau

Neutrogena visibly clear pink grapefruit Peeling
Với thành phần chứa Acid Salicylic kết hợp với công nghệ Microclear và Mocrobeads, tẩy da chết Neutrogena visibly clear pink grapefruit Peeling sẽ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây viêm nhiếm, gây nổi mụn mà vẫn cung cấp đủ ẩm cho da, giúp da được làm sạch sâu và luôn căng mịn
Tea Tree Squeaky-Clean Scrub của The Body Shop 
Như đã nói ở trên, Tea Tree cũng là một nguyên liệu rất tốt để chăm sóc da dầu mụn. Hiệu quả sẽ thấy rõ sau 1 thời gian sử dụng dòng sản phẩm đình đám này.

Chưa có câu trả lời nào