Cách chọn nồi tốt cho căn bếp của gia đình

Căn bếp của gia đình bạn không thể thiếu những chiếc nồi tốt để nấu những món ăn ngon, an toàn và đem lại niềm vui khi nấu nướng cho bạn. Dưới đây là một vài nguyên tắc khi chọn nồi mà bạn không nên bỏ qua.

Lưu ý đến độ bền của thân nồi và chất liệu của sản phẩm

Để đánh giá nồi tốt hay không phần lớn sẽ là từ chất liệu của sản phẩm. Trong đó, thủy tinh và inox là chất liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất các loại nồi hiện nay nhờ chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt độ lớn, an toàn đối với sức khỏe. Bên cạnh đó, các hãng đã sản xuất các loại nồi có thân được làm bằng thép không gỉ với độ bền ngay cả khi nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và an toàn đối với sức khỏe.

Ngoài ra, thiết kế của thân nồi cũng cần phải nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, có quai cầm, phần kết nối giữa quai cầm và phần thân cần phải nối liền mạch, không có bất cứ lỗ hổng nào. Cùng với đó, các bạn nên lựa chọn phần đáy nồi được bo tròn mềm mại, tạo khối thống nhất để dễ dàng khuấy được toàn bộ lượng thức ăn bám dưới đáy và dễ vệ sinh hơn.

Với mức giá dưới 500 nghìn đồng, các bạn dễ dàng sở hữu được bộ nồi Inox 1 đáy vung kính Sunhouse SH365 với 3 nồi có kích thước khác nhau, giúp các bạn chế biến các món ăn có thể tích phù hợp. Nồi Inox 1 đáy vung kính Sunhouse SH365 sở hữu những điểm mạnh về thiết kế như thân đáy được làm từ inox cao cấp, giúp truyền nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu nấu nướng, vung kính cường lực tăng sự sang trọng và độ bền. Kết hợp với đó là quai núm được làm từ nhiệt có khả năng chịu nhiệt, không dẫn nhiệt, giúp việc cầm nắm nồi dễ dàng và an toàn hơn.

Chọn nồi tốt cho căn bếp gia đình dựa trên thiết kế đáy nồi, khả năng tương thích

Đáy nồi là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ của bếp và thức ăn, vì vậy, việc đánh giá nồi có tốt hay không sẽ phụ thuộc lớn vào phần đáy nồi. Bạn nên chọn các loại sản phẩm có đáy nồi dày và đặc, có thể dẫn nhiệt độ trên mọi loại bếp. Khi chọn nồi cho bếp từ, các bạn nên chọn những loại nồi có tính tương thích bởi bếp từ chỉ hoạt động khi nồi hỗ trợ dẫn từ hoặc chọn nồi cho bếp gas, các bạn nên lựa chọn các sản phẩm có đáy nồi dày, chịu nhiệt tốt để thức ăn được chín đều, ngon hơn.

Một trong những mẫu sản phẩm nồi tốt cho căn bếp hot trên thị trường hiện nay có thể kể đến bộ nồi thủy tinh Luminarc Amberline Blooming NB3123 với bộ ba nồi có dung tích khác nhau: 1 lít, 2 lít, 3 lít, qua đó, các bạn có thể tha hồ nấu nướng các món ăn khác nhau cho cả gia đình. Bộ nồi thủy tinh Luminarc Amberline Blooming NB312 phù hợp với cả bếp than, bếp gas, quai núm được làm bằng nhựa chịu nhiệt, có khả năng chống nóng tốt trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, bộ nồi có thiết kế tương đồng cũng là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích với khả năng chịu nhiệt lên tới 800 độ C, có khả năng chịu sốc nhiệt hiệu quả khi thay đổi nhiệt độ đột ngột, giúp gia tăng độ bền hiệu quả trong quá trình sử dụng.

 

Các yếu tố khác

Để đánh giá được là bạn có chọn nồi tốt hay không, các bạn có thể quan tâm đến một số yếu tố khác trong quá trình chọn nồi như nắp vung có kín đáo, thiết kế tay cầm có chắc chắn với thân nồi. Ngoài ra, một số tính năng hỗ trợ theo nồi cũng rất quan trọng như thiết kế rộng rãi, dễ đổ thức ăn từ nồi ra bát mà không bị văng đổ, có thang đo thể tích để giúp các bạn có thể tính toán thể tích trong nồi đơn giản nhất.

Nếu quyết định chọn nồi inox để sử dụng, các bạn nên xem xét kỹ lưỡng đến yếu tố thương hiệu và mức giá sản phẩm để chọn được một bộ nồi chất lượng đảm bảo nhất. Cách chọn mua nồi inox cũng không quá khó vì người mua chỉ cần nhìn qua những đánh giá về bề ngoài như thiết kế, chất liệu, độ bóng loáng, độ dày của nồi.

Chọn mua các bộ nồi Visions được xem là cách lựa chọn tối ưu vì giúp các bạn sở hữu được một bộ nồi với nhiều thể tích khác nhau, tăng được tính tiện nghi, gọn gàng cho căn bếp. Với nhiều mẫu nồi Visions trên thị trường, các bạn dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào