Nấu ăn nhanh cùng bếp từ Teka IR 721

Ngày nay bếp từ là thiết bị phổ biến hầu hết tất cả gia đình Việt Nam. Gia đình bạn cũng đang tham khảo chọn lựa một sản phẩm bếp từ? Tuy nhiên lại gây khó khăn vì có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng quảng cáo hay. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý bạn đọc loại bếp từ có tên Teka IR 721.

Bếp từ Teka IR 721 là dòng sản phẩm bếp từ đôi được nhập khẩu ở thị trường nước ngoài với nhiều tính năng nổi bật. Bếp được thiết 2 vùng nấu hiện đại, thông minh phù hợp với nhiều không gian bếp. Ngoài ra bếp từ Teka IR 721 sử dụng nhiều linh kiện hiện đại như mặt kính K+ cho khả năng chịu ở mức nhiệt độ cao. Mặt kính có khả năng tản nhiệt nhanh, cách điện tốt đảm bảo cho người sử dụng cũng như những người xung quanh.

Đặc biệt dưới thân bếp có lớp thép chống rỉ được bao bọc rất kĩ giúp chống lại quá trình oxy hóa, rò rỉ điện.

Về vùng nấu của bếp từ Teka IR 721 sở hữu công nghệ Induction Zoneless sẽ tự động nhận nấu một cách tốt nhất.

Về công suất nấu của bếp khá cao 3500W giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó các tính năng bếp sở hữu như khóa an toàn trẻ em, đèn báo nhiệt dư, hệ thống kiểm tra chất lượng nồi cùng nhiều tính năng an toàn khác nữa.

Giá của sản phẩm là 13.600.000 đồng.

Trên đây là thông tin về mẫu bếp từ Teka IR 721 mà vatgia gợi ý cho bạn đọc. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm chất lượng dành cho gia đình mình.

                                   

 

Chưa có câu trả lời nào