Vào bếp nấu ăn cùng bếp từ Lorca LCI 800

Ngày nay nấu ăn là công việc quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt là mỗi buổi tối các thành viên quây quần bên bữa cơm ấm áp. Để giúp bạn nấu ra những món ăn ngon cho những thành viên trong gia đình mình, vatgia gợi ý bạn đọc mẫu bếp từ Lorca LCI 800 nhé!

Bếp từ Lorca LCI 800 là mẫu bếp từ đến từ đất nước Tấy Ban Nha mang nhiều thiết kế mang đậm phong cách nước ngoài mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Về linh kiện của bếp được nhập khẩu hoàn toàn nước Đức với nhiều chi tiết nổi bật như mặt kính Schott Ceran cho khả năng va đập mạnh, lực và va đập tốt. Ngoài ra khả năng dẫn nhiệt của kính khá tốt giúp các mẹ nội trợ yên tâm khi sử dụng.

Về hệ thống bảng điều khiển của bếp được thiết kế dạng ẩn với nhiều tính năng nổi bật như hẹn giờ nấu thông minh, khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư...

Giá của sản phẩm là 14.301.000 đồng.

Trên đây là thông tin về mẫu bếp từ Lorca LCI 800 mà vatgia gợi ý cho bạn đọc. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm chất lượng dành cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào