Nấu ăn ngon cùng bếp từ Munchen M50

Ngày nay nấu ăn không chỉ là công việc của các mẹ nội trợ nữa mà thay vào đó cánh mày râu cùng xắn tay áo để chia sẻ với người vợ thân yêu của mình. Chính vì vậy bếp từ là người bạn đồng hành không thể thiếu để làm ra những món ăn ngon. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc mẫu bếp từ Munchen M50 nhé!

Bếp từ Munchen M50 là mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu của Malaysia mang nhiều tính năng nổi bật, sang trọng và vô cùng hiện đại.

Bếp có hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian và mang lại an toàn cho người sử dụng. Cũng giống như nhiều thiết bị bếp từ khác, Munchen M50 cũng sử dụng mặt kính Schott Ceran cho khả năng chịu nhiệt cũng như chịu va đập mạnh cao. Loại kính này được xem là loại kính tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó bếp sử dụng công nghệ thông minh Induction Zoneless cho phép tự động nhận diện kích thước của nồi khi nấu. Ngoài ra do bếp sử dụng hiệu suất cao, lượng nhiệt sinh ra tập trung ở đấy nồi giúp quá trình nấu được rút ngắn lại nhanh và tiết kiệm thời gian hơn.

Bếp từ Munchen M50 cũng có khác một chi tiết nhỏ như có thiết kế dạng phích cắm nên người dùng cần phải chuẩn bị trước một ổ cắm để cắm phích của bếp trực tiếp vào.

Giá bán của sản phẩm là 13.585.000 đồng.

Với những tính năng nổi trội của bếp từ Munchen M50 là mẫu bếp từ mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm chất lượng dành cho gia đình mình.

                                   

 

 

Chưa có câu trả lời nào