Nên mua bếp điện từ Teka hay bếp điện từ Cata?

Cả hai sản phẩm bếp điện từ Teka và bếp điện từ Cata đều đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích và thoải mái trong quá trình đun nấu. Cả hai đều là sản phẩm bếp từ Châu Âu.

Bếp điện từ Teka và bếp điện từ Cata đều sử dụng những linh kiện lắp ráp hàng đầu trên dây truyền công nghệ cao hàng đầu và trước khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như mức độ an toàn của mỗi sản phẩm.

Về chi tiết, bếp điện từ Cata sử dụng kính Schott cao cấp có thể chịu lực, chịu nhiệt và chịu sóc tốt. Bếp có hệ thống tản nhiệt tốt do đó hạn chế rạn nứt khi quá nhiệt, quá lực. Bếp điệnt ừ Cata có thiết kế tối giản, đẳng cấp tôn lên vẻ sang trọng của không gian của bếp. Về cấu trúc của bếp sử dụng nhiều vòng nhiệt hơn Teka giúp bạn nâng cao độ an toàn, nhanh chóng và thật dễ dàng khi đun nấu.

Bếp điện từ Teka sở hữu những chức năng stop & go duy trì quá trình nấu ăn mà không cần khởi động lại mất thời gian, cùng chức năng Power Push nấu siêu tốc rút ngắn thời gian đến 50%, chức năng hẹn giờ, đun sôi nhanh iQuick Boilding hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ sôi của nước, đồng thời bếp còn có chức năng Synchro ZONE, chức năng Booster nấu ăn nhanh chỉ sau một nút ấn.

Với tuỳ theo nhu cầu của mỗi hộ gia đình, hy vọng bài viết của vatgia.com có thể gợi ý cho bạn lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ thích hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào