Lắp camera hành trình, tại sao nên chọn Vietcamera?

Vietcamera chuyên về lắp đặt, phân phối đồ chơi ô tô. Trong đó camera hành trình là sản phẩm thế mạnh của công ty. Ngoài dòng sản phẩm Vietmap nhập tại Việt Nam ( do hãng Vietmap độc quyền phân phối tại Việt Nam ) thì những dòng sản phẩm khác đều nhập trực tiếp từ nước ngoài, nên giá thành sẽ cạnh tranh với những đơn vị khác.

Chiếc xe là cả 1 tài sản lớn, nếu bạn chưa thông thạo việc lắp đặt thì tốt nhất bạn không nên thử.

+ Thứ nhất: xe bạn sẽ bị mất thẩm mỹ, nếu bạn lắp đặt, đi dây không đẹp

+ Thứ hai: bạn chưa từng tháo mở các nẹp cửa, nếu bạn chưa có kinh nghiệm sẽ làm gãy chốt...

Vietcamera có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lắp đặt đồ chơi ô tô, do đó việc lắp đặt camera hành trình là quá đơn giản. Nếu bạn muốn đi âm dây hoàn toàn, không đấu nguồn từ mồi thuốc thì họ sẽ giúp bạn làm điều đó. Với sự am hiểu về điện xe hơi, Vietcamera đảm bảo với bạn không bao giờ bị chập, cháy. Lắp đặt nhanh chóng và tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. 

Lắp đặt camera hành trình mang lại lợi ích gì?

  1. Là một " hộp đen " hiệu quả nhất: giúp bạn minh oan trong những trường hợp cần bằng chứng. Đối với những dòng cao cấp thì nó sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông số bạn cần: tốc độ xe, nhìn thấy rõ biển số xe phía trước, cảnh báo lấn làn.....
  2. Hỗ trợ lái xe an toàn:  Với những dòng camera cao cấp sẽ có những chức năng lái xe an toàn ( cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm, cảnh báo tốc độ, cảnh báo bật đèn.....)
  3. Là thiết bị giải trí: camera hành trình sẽ ghi lại những cung đường, khung cảnh đẹp mà bạn và chiếc xe của bạn đã đi qua. Bạn có thể xem lại, chia sẻ cho bạn bè những hình ảnh, thước phim về những khung cảnh đó.

Lưu ý

 Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn:

+ Vietmap là sản phẩm do Việt Nam sản xuất => chúng tôi xin đính chính Vietmap là hàng nhập từ Trung Quốc do hãng Vietmap tại Việt Nam phân phối.

+ Vietmap chỉ là thiết bị dẫn đường => Vietmap có 2 dòng sản phẩm: camera hành trình và dẫn đường

 

 

Chưa có câu trả lời nào