Có 70 triệu nên mua PCX nhập hay Dylan 150 đời 2004?

Nhờ các anh chị cho chút ý kiến. Nên chọn PCX nhập giá 70 triệu hay nên mua Dylan 150 đời 2004 xài rồi cũng bằng giá 70 triệu. Xe nào chạy sang trọng và có giá trị hơn (Diep Quang Vinh).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Không mua xe nào cả. Vay thêm mua SH125i giá 105 triệu

Chào bạn. Theo tôi bạn là đàn ông không nên chọn cả 2 xe trên. cố tí nữa mua SH125i việt nam lắp ráp là chuẩn nhất vì xe đẹp, khui thùng yên tâm về chất lượng hợp thời trang..chúc bạn có thêm nguồn tiền để cưới con vợ đẹp này nhé.

Thân chào

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Nên mua đồ mới bạn àh!

Theo mình bạn nên mua PCX mới luôn đi vừa an tâm mà kiểu dáng cũng tương đối, cá nhân tôi đã từng mua Dylan dùng rồi mặc dù kiểu dáng thì hơn PCX nhưng đi xe cũ tâm lý lúc nào cũng lo hỏng hóc lặt vặt mà số tiền mình bỏ ra cũng không phải là nhỏ thì không đáng chút nào. Chưa kể nếu mua xe của người quen họ sử dụng kĩ thì không sao chứ mua lại của lái thì ôi thôi xe thay đồ cũng được liệt vào hàng original mà hét giá trên trời!

Chúc bạn mua được xe như ý, thân!

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Mua xe PCX

Ban nên mua xe PCX, xe này mới công ngệ phù hợp hơn, sau này qui định về kiểm định khí thải thì không lo. Xe này nam đi thì thấy cũng đẹp, lúc đầu mới ra nhìn trên hình thấy xấu chút nhưng sau giờ quen thấy đẹp rồi.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Đẳng cấp là mãi mãi

Nếu tiêu chí sang trọng và giá trị thì tất nhiên là Dylan rồi chính hiệu Italy mà, nhưng mua xe cũ thì nên tìm hiểu thật kĩ tất tần tật về xe đó. Nhưng theo mình biết Dylan cũ không tới giá 70 đâu, tầm 50 - 60 thôi.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Một phiếu cho Dylan

Mình cũng đang trong sự lựa chọn như Bạn và đã tìm đến Dylan, trừ khi Bạn dưới 30t. theo cảm nhận của mình, Dylan 150 sang hơn, mình đang tìm mà chưa dc em nào khá, chúc bạn có lựa chọn tốt!

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Gửi bạn Vinh

Chào bạn Vinh, trước đây mình cũng là một tín đồ của xe máy, cũng trải qua nhiều các loại xe, xe cỏ cũng có, xe xịn cũng có, nhưng rồi cuối cùng mình thấy rằng: xe máy dù có đắt bằng giời thì nó vẫn chỉ là xe máy, trời nằng vẫn phải đội mũ, trời mưa vẫn phải mặc áo mưa. Đó là chưa kể đến không khí ô nhiễm của HN nha.

Nên khi mình có tầmtiền của bạn bây giờ, mình quyết định dành dụm tiền và vay thêm chút để mua em Getz nhỏ nhỏ xinh xinh(mua trả góp :D). Và đến giờ đã được gần 1 năm nhưng mình cảm thấy quyết định của mình vẫn là chính xác.

Đây là những suy nghĩ của mình, gửi bạn để bạn tham khảo.

Thân chào

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Tôi nghiêng về PCX

Tôi sẽ chọn PCX vì công nghệ và sự tiện dụng với cốp lón, tiết kiệm nhiên liệu. Tôi đang sử dụng PCX của HVN và rất hài lòng với quyết định của mình. Tiếc là 70 triệu hiện nay không còn mua được PCX nhập nữa.

Chúc anh sớm chọn được chiếc xe vừa ý.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Vài góp ý cho anh

Gửi anh một vài ý kiến ! Nếu anh mua PCX thì nên mua hàng trong nuớc, chất luợng một chín một muời, đuợc bảo hành chính hãng, và xe đã đuợc thiết kế lại để phù hợp với điều kiện đuờng xá cũng như thời tiết của Việt Nam.

Anh có thể tiết kiệm khoảng chi phí 20 triệu cho tiền bảo duỡng và xăng nhớt. Nếu anh thích xe nhập thì nên mua SHi cũ hoặc PSi . Không nên mua Dylan vì Dylan sử dụng động cơ công nghệ cũ rất tốn xăng. Còn SHi và PS sử dụng động cơ phun xăng điện tử nên tiết kiệm được nhiên liệu. Thêm góp ý. Khi mua xe cũ anh nên di dọn lại xe. Bây giờ nguời ta làm rất chuyên nghiệp. Làm xong nhìn xe như mới đập thùng vậy,

Lê Thọ

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Dylan Có Vẻ Hơn

Em cũng đang phân vân giống anh nè, nhưng theo em nghĩ style Dylan vẫn ngon hơn, về tính năng thì pcx có nhìu hơn tí nhưng cũng không cần thiết lắm......em đã hỏi bạn em rất nhiều đều có một kết luận là: Ngồi Dylan vẫn sang hơn PCX......nên em đã mau Dylan giá 62 chai ^^!..

Chúc anh lựa chọn đúng cho mình....

Nguyễn Sơn Hoàng

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

. Tất nhiên là PCX rồi, Dylan làm gì có cửa. Với lại bạn đã bỏ ra số tiền như vậy, chẳng lẽ lại mua đồ cũ. PCX bây giờ đang làm mưa làm gió đó bạn, thậm chí cảm giác lái hơn hẳn SHi, SHi chạy còn kg đã bằng, huống chi Dylan.

Bạn tin mình đi, mình đi qua hết rồi! Lúc trước tui đi SHi mới nhập, thấy PCX khoái quá, chạy thử, xong về bán SH mua PCX liền. Chúc bạn có cảm giác lái PCX thiệt sướng giống mình nhé!