Đón chờ Vespa Primavera Yacht Club phiên bản “cực độc”

Mới đây, Piaggio Việt Nam tung ra thị trường mẫu xe Vespa Primavera Yacht Club – phiên bản đặc biệt với thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền thượng lưu hạng sang. Cùng vatgia.com tìm hiểu về chiếc xe này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế cực sang

Chiếc xe Vespa Primavera Yacht Club mang lớp “áo” màu trắng cực kì trang nhã và tinh tế. Những đường viền và vân nổi kết hợp hài hòa cùng yên xe màu xanh, tạo nên một sự sang trọng và bắt mắt cho phiên bản đặc biệt của mẫu xe này.

Logo Yacht Club được dập nổi trên cốp đựng đồ, tạo nên nét chấm phá vô cùng đẹp mắt, tô điểm thêm trên thân xe là đường xọc xanh và cà vạt màu xanh nhám được mạ chrome sáng loáng. Viền bánh xe được sơn màu xanh nhám, làm nổi ánh nhũ cùng miếng lót chân bằng cao xu xanh khá dịu mắt.

Bên cạnh đó, xe được trang bị đèn LED 2 tầng với thiết kế hiện đại tạo thành hình tròn. Tất cả những chi tiết nhỏ của chiếc xe đều được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận, tạo nên tổng thể là vẻ đẹp sang trọng của Vespa Primavera Yacht Club.

Động cơ hiện đại

Mẫu xe đặc biệt này được trang bị động cơ iGet 125cc với xi-lanh đơn 4 kì và 3 van, kết hợp cùng với đó là hệ thống phun xăng điện tử giúp Vespa Primavera Yacht Club có thể tiết kiệm được một lượng nhiên liệu đáng kể.

Ngoài ra, xe được mở nhờ khóa điện và cho phép người dùng cắm sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử tương tự ngay khi đang di chuyển trên đường.

Sau đây là một số thông tin khác của mẫu xe Vespa Primavera Yacht Club, mời các bạn tham khảo thêm:

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào