Chiêm ngưỡng Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa ra cho ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt với tên gọi Vespa Primavera Yacht Club với giá bán 77,5 triệu đồng.

Sang trọng trong thiết kế

Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club sẽ có thiết kế yêu xe màu xanh đặc trưng hòa cùng những đường nét hài hòa cùng vân nổi và viền trắng cá tính, khiến chiếc xe trông nổi bật hơn trên nền trắng.

Logo “Yacht Club” được dập nổi trên cốp đựng đồ ở phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ crome đi kèm đường sọc xanh đặc trưng của Yacht Club được thiết kế chạy dọc thân xe, viền bánh xe xanh nhám ánh nhũ kết hợp miếng lót chân bằng cao su xanh cho vẻ ngoài sang trọng.

Đèn hậu được thiết kế hiện đại với dải LED có dạng hình tròn, đèn trước được thiết kế mới với công nghệ LED cho hình dạng chia thành 2 tầng gồm 2 LED tầng dưới và 2 LED tầng trên. 

Trang bị động cơ

Phiên bản Vespa Primavera Yacht Club vẫn sẽ sử dụng động cơ iGet phun xăng điện tử. Ngoài ra xe còn gồm các trang bị khác như mở yên bằng khóa điện, cốp rộng có thể chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cổng sạc điện thoại cùng các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp ở bánh trước cho cảm giác an toàn khi điều khiển xe.

Tính năng an toàn

Một số tính năng an toàn có thể kể đến trên mẫu Vespa Primavera Yacht Club này gồm hệ thống khóa từ chống trộm, chân chống bên an toàn tích hợp chức năng chống khởi động, giúp nhắc nhở người dùng phải gạt chân chống trước khi vận hành. Bánh xe có kích thước 12 inch, giảm xóc phía trước là giảm chấn thủy lực đơn cho hiệu ứng kép đi kèm lò xo ống lồng để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Hiện giá bán của phiên bản Vespa Primavera Yacht Club tại Việt Nam là 77,5 triệu đồng. Đây là một giá bán khá cao nhưng so ra thì rất phù hợp với những gì mà mẫu xe phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club đem lại.

Chưa có câu trả lời nào