Cơn sốt tại Việt Nam với 2018 Honda Super Cub C125

Thị trường xe máy Việt Nam mới đây đã được một phen xôn xao trước tin chiếc 2018 Honda Super Cub C125 đã cập bến nước ta. Mặc dù có mức giá khá cao, thế nhưng chiếc xe này vẫn làm mê đắm bao người bởi vẻ ngoài tuyệt mỹ và độc đáo của mình.

Hành trình về Việt Nam

Chiếc xe này lần đầu tiên được giới thiệu ở triển lãm xe tại Thái Lan, và gần như ngay sau đó sản phẩm đã được công chúng đón nhận rất nhiệt tình. Mới đây, sản phẩm khan hiểm này đã chính thức cập bến Việt Nam qua một cửa hàng nhập khẩu tư nhân tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì chỉ có duy nhất 1 chiếc Super Cub C125 được nhập về, giá của chiếc xe này khá đắt đỏ. Nếu chịu chi ra khoản tiền gần 100 triệu đồng, bạn có thể là chủ sở hữu của sản phẩm này đó.

Thiết kế độc đáo

Chiếc xe số này được Honda thiết kế khá độc và lạ mắt. Nhà sản xuất đã mang vẻ đẹp tân cổ điển với những đường cong mềm mại đặt lên Super Cub C125. Các bạn trẻ hẳn sẽ là những người mê đắm chiếc xe này hơn cả bởi vẻ ngoài năng động và lạ mắt.

Bộ khung xe được thiết kế khá chắc chắn với hệ thống treo trước và sau, hỗ trợ người lái điều khiển xe tốt hơn với hệ thống phanh đĩa trước và vành bánh xe nhôm 17 inch sáng bóng. Đặc biệt, chiếc xe số này dược trang bị ổ khóa thông minh Smart Key – một thiết bị thường chỉ xuất hiện trên những dòng xe tay ga cao cấp hiện nay như SH.

Super Cub C125 được thiết kế với dạng khuôn hình chữ S mềm mại nhưng vẫn toát ra vẻ mạnh mẽ và cực kì sang trọng. Xe khá dễ điều khiển với chiều cao vừa phải và trọng lượng chỉ là 109 kg.

Thông số

Dưới đây là những thông số cụ thể của 2018 Honda Super Cub C125.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc những bài viết hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào