Honda Super Cub C125 ra mắt tại Thái Lan có gì nổi bật?

Được công bố tại Toyoto Motor Show 2017 lần đầu tiên, mẫu xe Super Cub C125 mới đây đã được Honda ra mắt tại thị trường Thái Lan với phong cách là sự kết hợp giữa hoài cổ và hiện đại. Super Cub C125 được thiết kế từ dòng xe điện EV-Cub concept, động cơ phun xăng điện tử 125cc và những phụ kiện độc đáo riêng.

Thiết kế của Super Cup C125 vẫn mang phong cách đặc trưng của Honda nhưng được phá cách ở một vài chi tiết: cụm đèn chính vuốt xuống bánh trước, mâm hợp kim thay thế cho bánh căm truyền thống và phanh đĩa cho bánh trước sử dụng phanh đĩa thay cho phanh đùm.


 
Đặc biệt, toàn bộ hệ thống đèn của xe đều là đèn LED và người sử dụng có thể tạo ra sự cá tính, độc đáo và riêng biệt cho chiếc xe của mình nhờ việc lựa chọn những linh kiện dành riêng cho xe.



 
Yên xe vẫn kế thừa kiểu dáng của những mẫu Cub trước đây với bình xăng nằm ngay bên dưới và nút điện mở cốp. Phần baga phía sau có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng: có thể thêm ghế, đệm hoặc thiết kế để chở hàng.


 
Bảng đồng hồ hiển thị của Honda Super Cub C125 là sự kết hợp giữa kiểu đồng hồ điện tử công nghệ LCD DSTN với đồng hồ cơ truyền thống. Xe cũng được trang bị ổ khoá thông minh SmartKey như trên các dòng cao cấp là PCX, SH.



Pô xe thiết kế dạng quả nhót, bộ gắp sau làm bằng nhôm nguyên khối và có bổ sung thêm giá để chân cho người ngồi sau.



Bình xăng được mở bằng nút bấm sau khi kích hoạt trên ổ khoá SmartKey.



Vào ban đêm hoặc ở khu vực có ánh sáng yếu, hệ thống đèn chính được tự động kích hoạt nhờ cảm biến ánh sáng và luôn được bật vào ban ngày,

Tại thị trường Thái Lan xe có giá niêm yết là 89.000 baht (~ 65,9 triệu đồng) và phân phối tại cửa hàng concept store Cub house.

 

 
Chưa có câu trả lời nào