Honda Super Cub C125 hot đến mức nào?

Xin chào các bạn, có những chiếc xe máy đi vào huyền thoại tuổi thơ mà cho đến bây giờ khi có rất nhiều loại xe máy được sản xuất ra với những mẫu mã kiểu dáng khác nhau, nhưng Honda Super Cub 125 vẫn được đông đảo người dân ưa thích và tin dùng. Hôm nay trong bài viết này các bạn hãy cùng mình khám phá dòng xe máy này nhé.

1.Thương hiệu Honda:

Thương hiệu Honda là một thương hiệu về các dòng xe máy nổi tiếng trên thế giới và ngày càng có uy tín trên thị trường Việt Nam, các dòng xe do thương hiệu này sản xuất không chỉ đáp ứng được chất lượng sản phẩm mà còn có những kiểu dáng thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính.

2.Xe máy Honda Super Cub C125:

2.1.Về kiểu dáng thiết kế của xe máy Honda Super Cub C125:

Xe máy Honda Super Cub C125 dự kiến sẽ được ra mắt trước công chúng và tung ra thị trường vào ngày 5/11/2018, hứa hẹn sẽ không làm thất vọng lòng mong mỏi chờ đợi của các tín đồ xe máy Cub.

Xe Honda Super Cub C125 có điểm nhấn huyền thoại từ các dòng xe Cub trước đó là đèn pha trước của xe máy to tròn, yên xe có hình chữ S, kích thước yên xe nhỏ, với kiểu má phanh, màn hình đồng hồ được thiết kế theo kiểu cổ điển. Đèn LED của xe được cải tiến và nâng cấp về chất lượng cũng như kiểu dáng hơn so với những dòng xe Cub trước đó.

Dòng xe máy Honda Super Cub C125 này được thiết kế và sản xuất ra không hướng tới những người có thu nhập cao, thích sự hoành tráng bên ngoài mà dòng xe này hướng tới những người thích sự hoài cổ, giản dị, nhẹ nhàng lái xe đi quanh thành phố.

2.2.Màu sắc của xe máy Honda Super Cub C125:

Với phiên bản mới được cải tiến này, Honda Super Cub C125 có ba màu cơ bản đó chính là: màu xanh lam, màu đỏ trắng và màu xanh lam xám.

2.3.Các thông số của xe máy Honda Super Cub C125:

-Xe máy Honda Super Cub C125 được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh- Smart Key nhưng có dòng xe máy hiện đại khác.

-Xe máy này được trang bị động cơ 125 phân khối với công suất tối đa 6,79 kW tương đương với  7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,98 Nm tại 5.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn sử dụng hộp số 4 cấp.

Những chia sẻ của mình về những điều nổi bật của dòng xe máy Honda Super Cub C125 đến đây kết thúc. Chắc chắn sự ra đời của dòng xe này với tính ưu Việt và những nét hoài cổ của dòng xe sẽ được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Mình hi vọng đó sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn trong việc lựa chọn mua xe máy phù hợp với cá tính bản thân nhé.Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào