Honda Lead 2018 có đột phá gì mới?

Hiện nay, mẫu xe tay ga Honda Lead dòng 2018 đã có mặt tại tất cả các đại lí của Honda tại Hà Nội. So với đời 2017, Honda Lead 2018 có rất nhiều cải tiến mới.

Tăng kích thước, giảm khối lượng

Honda Lead 2018 đã được tăng chiều dài và chiều cao lên một chút so với Lead 2017. Tuy nhiên, khối lượng lại được giảm đi 1kg so với trước, từ cân nặng 113kg xuống 112kg. Các thông số khác về chiều cao của yên, khoảng sáng gầm xe, chiều dài cơ sở và dung tích bình xăng không có sự thay đổi. Trong các dòng xe được ưa chuộng hiện nay, Honda Lead vẫn được đánh giá là một trong những dòng xe được đông đảo người sử dụng nhất nhờ dung tích bình xăng lớn, khoảng sáng gầm xe khá cao.  Không chỉ vậy, Honda Lead 2018 còn tiết kiệm nhiên liệu lên đến 2,4% so với Lead 2017

Trang bị khóa thông minh và đèn led

Một sự đột phá mới trong dòng xe Honda Lead 2018 có lẽ là dải đèn led chiếu sáng ban ngày phía dưới mặt nạ xe. Hơn nữa, phần mặt nạ xe cũng được thiết kế góc cạnh hơn. Không chỉ có vậy, phiên bản này còn được trang bị khóa thông minh. Trong các dòng xe của Honda, có 4 dòng xe được trang bị Smart Key là SH, SH Mode, PCX và mới đây nhất là Honda Lead 2018. Khóa thông minh giúp cho người điều khiển bảo vệ được xe của mình tốt hơn và dễ dàng tìm thấy xe của mình.

Mẫu mã trẻ trung, hiện đại hơn

Một điểm cộng cho Lead 2018 chính là sự đa dạng trong màu sắc với những gam màu trang nhã và sang trọng: trắng nâu, bạc nâu, vàng nâu, xanh nâu và màu vàng. Bên cạnh đó, khi nhìn từ đằng sau xe sẽ thấy thiết kế Honda Lead 2018 có sự mềm mại hơn. Bảng đồng hồ theo dõi cũng được thiết kế lớn hơn và dễ quan sát hơn.

Với những ưu điểm như trên cùng với mức giá khá ưu đãi cùng mức giá đề xuất dưới 40 triệu đồng, Honda Lead 2018 hứa hẹn sẽ là dòng xe ga tầm trung được mua nhiều nhất trong cuối năm 2017 và năm 2018.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào