Đánh giá chất lượng xe ga Benelli Caffe Nero 150 của Ý?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Thương hiệu Benelli tại Việt Nam sắp có thêm một gương mặt mới để cạnh tranh với Honda SH. Mẫu xe Caffe Nero 150 sẽ có giá bán ngang ngửa với xe SH 125 lắp ráp tại Việt Nam.

Xe ga Ý sắp xuất hiện sẽ đè bẹp SH? 1
Benelli Caffe Nero hứa hẹn là đối thủ xứng tầm của Honda SH tại Việt Nam

Sau khi đưa vào Việt Nam các mẫu xe mô tô phân khối lớn, Benelli đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc xe trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Theo Benelli Việt Nam, Caffe Nero 150 được nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ có giá cực kì cạnh tranh với Honda SH lắp ráp tại Việt Nam.

Hiện tại chưa có thêm thông tin nào về thông số kĩ thuật của xe, hình ảnh của Caffe Nero 150 tại nước ngoài cho thấy chiếc xe này có kích thước ngang ngửa với đối thủ, yên xe rộng phối màu đen chỉ đỏ khá phong cách. Xe sử dụng vành lốp kích thước lớn và có chiều cao gầm xe khá thuận tiện.

Ưu thế của Caffe Nero 150 là sở hữu thương hiệu Italia, nhập khẩu nguyên chiếc nhưng có giá bán hợp lý, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Honda SH lắp ráp tại Việt Nam.

Benelli Caffe Nero 150 hiện tại đang được cho chạy thử nghiệm tại Việt Nam trước khi được phân phối chính thức trong thời gian tới. Giá bán được dự đoán từ 60 - 70 triệu đồng.