Cho mình hỏi khi đổ đầy xăng xe Mio Ultimo thì có bì tràn xăng ko?

Mình thấy trong web về xe Mio Ultimo có nói là xe máy không có thiết bị chống tràn xăng phải không? Vậy mỗi lần đổ đầy bình là nó bị tràn xăng à? Vậy nếu đổ không đầy bình có tràn xăng không? Mình định mua xe Mio Ultiomo nhưng đang phân vân về việc tràn xăng. Trả lời giúp mình với. Cám ơn!
súnunday
súnunday
Trả lời 15 năm trước
Bạn để tạm 1 cái khăn bên trên nắp đậy xăng là okie ngay thôi, nói là tràn thì cũng đúng nhưng không đến nỗi là lúc nào cũng tràn chỉ khi nào cậu đổ quá đầy đi vào chỗ quá sóc thì may ra mới tràn 1 chút thôi [:-P]
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mio là dòng xe mà Yamaha hướng đến phái nữ (tất nhiên nam đi cũng chả sao), nên nói chung con gái đi là hợp rồi.

- Ưu điểm của Mio Ultimo là nhỏ gọn, có nhiều chỗ có thể để được vật dụng cá nhân, con gái thì lên xuống xe đơn giản, mặc váy hay áo dài thì vô tư.

- Khuyết điểm thì nói chung là dễ gặp khi đi xe ga như máy ồn, tốn xăng, ga bốc...

Mình thấy Mio classical nữ tính hơn Ultimo, bạn thử tham khảo xem sao nhưng theo mình thì Mio là dòng xe khá tốt đấy (mình đang đi mio Ultimo nè).

Nếu bạn nhỏ con, thấp thì nên mua Mio Ultimo mà chạy, xe vừa nhỏ, nhẹ, yên ngồi lại thấp, trọng luợng vừa phải, nói chung là rất thích hợp.

Chúc bạn sớm mua được xe!

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Cá nhân mình nghĩ Mio Ultimo không phù hợp với con gái tí nào.

Động cơ mạnh ngang ngửa Nouvo 2 có thể gây nguy hiểm mỗi khi bạn gặp một tình huống khó xử lý, thiết kế khá hầm hố và thô kệch nên nhìn xe khá "mập", mức tiêu hao nhiên liệu chóng mặt nữa.

Nói chung mình nghĩ Ultimo hợp với những bạn nam thấp người và hơi gầy thôi.

Nếu Ultimo là sở thích của bạn, bạn là người ưa tốc độ và style của bạn là action thì đi ultimo cũng không sao.

Còn nếu ngược lại thì mình nghĩ nên chọn Click của Honda chẳng hạn, nhìn chững chạc và an toàn hơn nhiều, mức tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng.

Không đủ tiền thì Yamaha Classical cũng là lựa chọn khá hay ho đấy chứ (nhất là màu trắng sữa bọc yên nâu), bạn nữ mà đi thì nhìn rất đáng yêu ^^.

Đó là cảm nhận của mình thôi, sự lựa chọn là của bạn mà. Chúc bạn mua được xe vừa ý nhé.