Help ! Jupiter Gravita 2009 mới mua đầu lòng đã xì bị nhớt ??!!!

Hix ! xe e mới hơn 4k àh nhưng có hiện tượng bị xì nhớt ở đầu lòng... 2 con ốc to to ở chỗ đầu bò ấy ( e dân IT nên hok rành xe cộ lắm, hok bit e nói có đúng hok nũa, máy ảnh hư nên hok up hình lên đc ) E roda khá kỹ 1k2 hay 1k5 gì đó mới mang lên SG. Mà cái này hok phải tới giờ mới bị mà mới mua về chạy roda khoảng 200 đã thấy bụi bám quanh 2 con con ốc ấy rùi, bụi có cảm giác ẩm ẩm và bẩn tay :(:( E coi những xe khác thì không bị thế... trông như xe tàu hay xe đã bung rùi. Ngay cả con Ju V nhà e và MX đời dầu 2 mắt cú lồi (của anh họ) vẫn con khô rang. Mà Gra nó cứ lỳ lỳ, yếu yếu sao ấy không bù cho con V và MX nhà em. Thất vọng với Gra quá chẳng lẽ giờ mang xe về đổi cho ông già Hix lúc trước xin mua Ex thì mama ko cho, bảo tốn tiền tốn xăng, mua Ju đi con, vừa rẻ vừa bền giờ hối hận rùi... nói khi nào hư sẽ mua xe khác cho mà chắc tới lúc đó e phải bỏ tiền túi ra rùi... tuổi già trí nhớ kém mà Máy móc cũng lộc cộc nữa, nge tiếng máy hok đc ngọt lắm... mỗi khi lên ga gắt hay đang có trớn mà nhả hết ga thì làm cộp 1 phát... (e nghĩ là do côn hay nồi j đó). Làm sao để khắc phục tình trạng này bây giờ, các anh giúp e với Hix ! còn cái phuộc sau cứng kinh khủng lun (xe e phuộc thường hok có trợ dầu), chở con gấu của e thời gian nữa chắc nổi cục chai mông to tướng . Các bro chỉ giúp e có cách nào hết k ? E mới mang ra sẻvice CMT8 bảo trì thì các a trên đó nói hok sao đâu, có gì mang ra các a bảo hành miễn phí cho. Các a ấy nói xe Ya đều vậy !? 1 câu nói bất hủ e ko thỏa mãn lắm. Mai tinh mang ra Ya Town kt mà kẹt phải đón con gấu nữa. hix chán quá Nhà e có truyền thống chơi Ya mà nhìn con Gra của e nản quá... Haizzzzz Ôi Yamaha ! Mong đc ae giúp đỡ ! Cảm ơn ae đã đọc bài !
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Máy tui cũng bị nè ko sao đâu bạn ơi! Đừng có lo! bạn đi khoảng 2000km thì sẽ hết thui đem ra tiệm rửa cho sạch sẽ. Còn về chuyện mấy yếu có lẽ bạn chỉnh dư xăng rùi. Thử chỉnh lại vít gió 2.25 vòng rồi sao đó chỉnh ralenti sao cho máy nổ em và đều ( Nói chung là chỉnh vào lúc máy nóng và có bật đèn)

Chúc bạn may mắn

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Nếu xe mới bạn chạy khoảng 4000km mà không hết xì nhớt ở đầu lòng thì :
Bạn có thể thay lại zoong (nếu có ) hoặc tháo ra bôi keo vào là xong;

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Không sao đâu 2 con ốc to tướng là 2 con ốc che supap nạp và xả,trước khi giao xe nhân viên thường đổ dầu nổ máy và mở 2 con ốc đấy ra xem hệ thống bơm dầu có bơm lên 2 xupap ấy ko.do người ta vặn ko chặt nên thường dò dầu và bám muội bẩn xung quanh.bạn hoàn tuàn yên tâm chỉ cần siết chặt lại là được.xe mới trong rotda thì đi hay kêu cạch khi lên ga cho bộ côn số chưa trơn tru,với xe Yamaha thì ban đi tầm 1 vạn km trở ra thì mới thấy giá trị thực của xe