Hỏi về số của xe Future X FI ????

Tôi mới mua con fu X FI này đc 4 tháng nhưng thấy số của con này không mượt mà như con neo. và rất lạ là chỉ cần ko đi khoảng 2-3 hôm thì đi lại ra vào số lại rất nhẹ nhàng ngọt ngào.Có ai biết về vấn đề này ko xin cho tôi ý kiến với

tran van on
tran van on
Trả lời 13 năm trước

Mình không chạy FUTURE neo (future x), mìnhđang chạy airblade thái.Nhưng bạn đồng nghiệp của mìnhđang sử dụng 1 xe future neoFI! Mình cũng hỏi nó và mình xin nói lại lời của bạn mình như sau :

Tốt nhất trước khi chạy bạn nên để máy nổ ít nhất 1 phút sau đó rú ga nhẹ nhàng 2-3 lần đảm bảo vào số không bị sượng ! đây là kinh nghiệm của những người đi future neo (future x Fi). Không phải xe bị lỗi ! vì hộp số nó khác với các loại xe máy ở Việt Nam.

Còn trường hợp khác bạn có thể đem ra tiệm (tốt nhất là đem ra Head)vì dòng xe có PGM-FI là dòng xe mới, chỉ có head mới đủ kĩ thuật để chỉnh và 1 điều quan trọng là hộp số của dòng xe future neo hay Future x Fi được thiết kế khác với các loại xe máy ở Việt Nam (hãy để ý là xe rất trớn). Vào Head nhờ kĩ thuật viên canh chỉnh lại LY HỢP để sao cho khi sang số ly hợp phải hoạt động nhẹ và êm.