Honda ra 2 mẫu xe ga PCX và Ruckus 2011 có gì nổi bật, giá bán bao nhiêu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Thị trường xe máy ở Mỹ vừa đón nhận 2 thành viên mới đến từ hãng xe xứ sở anh đào, đó là hai chiếc xe tay ga PCX và Ruckus 2011.

Sản xuất tại Thái Lan, Honda PCX trình làng đầu tiên tại thị trường châu Á vào mùa thu năm 2009. Trang bị động cơ phát triển mới 4 thì xi-lanh đơn 125 cc, làm mát bằng nước ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda cùng cơ chế truyền động V-Matix, xe tay ga PCX có mức tiết kiệm nhiên liệu khá cao, xấp xỉ 50 km/1 lít xăng.

Honda ra 2 mẫu xe ga PCX và  Ruckus 2011

Honda PCX

Đây là mẫu xe 125 cc đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống khởi động ACG, hệ thống kết hợp mô tơ chạy pin với máy nắn dòng giúp xe đạt kích thước động cơ nhỏ gọn và giảm đáng kể tiếng ồn khi khởi động.

Honda lắp đặt cho tất cả các model PCX hệ thống phanh kết hợp CBS giúp phanh hoạt động ổn định với phanh trước là phanh đĩa thủy lực đường kính 220 mm 3 piston và phanh sau kiểu phanh tang trống.

Khác biệt với các thị trường khác, model PCX được bán tại Mỹ sẽ không có công nghệ tự động tắt máy khi xe ở trong chế độ chờ. Hệ thống này cho phép tự động dừng động cơ khi xe đến điểm dừng tạm thời, giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Cốp xe của PCX có khả năng đựng được một mũ bảo hiểm to. Mẫu xe sẽ tung ra thị trường Mỹ với 2 màu sắc: màu trắng ngọc trai và màu đỏ.

Honda ra 2 mẫu  xe ga PCX và Ruckus 2011

Honda Ruckus

Nếu PCX là một cái tên hoàn toàn mới tại thị trường xe máy Mỹ thì Ruckus lại là một “người quen”. Được giới thiệu trước đó vào năm 2008 như model 2009, mẫu xe tay ga thuộc dòng “naked scooter” không thay đổi mấy ở phiên bản 2011, ngoại trừ 2 màu sắc mới: màu cam/đen và màu đen.

“Trái tim” của Honda Ruckus 2011 vẫn là động cơ xi-lanh đơn 49 cc, làm mát bằng nước, kết hợp cơ chế truyền động V-Matic.