Khám phá cận cảnh phiên bản giới hạn Vespa Sei Giorni có giá 199 triệu đồng

Piaggio mới đây đã cho ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản Vespa Sei Giorni giới hạn với giá bán 199 triệu đồng. Hãy cùng bài viết dưới đây chiêm ngưỡng cận cảnh và tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu xe đẹp “đốn tim” này nhé!

Khả năng vận hành

Sei Giorni là phiên bản phát triển từ dòng xe GTS. Đây là phiên bản sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất trong danh sách các dòng xe tay ga nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thế giới với công nghệ hiện đại 300 Euro 4, động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch, xi-lanh đơn, 4 van, hệ thống đề điện tử có công suất lên tới 15.6 kW (21.2 CV) mã lực tại 7.750v/ph, mô-men xoắn cực đại 22Nm tại 5000 v/ph. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn đảm bảo độ an toàn cho xe. Tất cả công nghệ trên đảm bảo khả năng tăng tốc cực nhanh và hiệu suất tuyệt vời cho chiếc xe khi di chuyển.

Thiết kế và trang bị tiện nghi

Vespa Sei Giorni sở hữu các đặc trưng tiêu biểu của một chiếc Vespa điển hình với đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên chắn bùn trước, bảng điều khiển hình tròn thanh lịch lấy cảm hứng từ mẫu xe ga gốc. Góp phần tạo nên vẻ tinh tế, kiêu sa của Vespa Sei Giorni là các chi tiết màu đen của xe như viền biển số, vành bánh xe, bộ phận giảm thanh kết hợp những đường nét đỏ táo bạo.

Phần cụm đồng hồ của phiên bản giới hạn Vespa Sei Giorni

Vespa Sei Giorni sở hữu chiếc yên ngồi đơn bọc da có các đường khâu tương phản

Thân xe mang số 6 ở cả phía khung trước và phía sau tạo nên dáng vẻ khá thể thao và khác biệt, độc đáo.

Mẫu xe này sở hữu cốp xe rộng để mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và rộng rãi. Ngoài ra, Sei Gorni cũng sở hữu nhiều điểm cộng như cổng sạc USB tiêu chuẩn nằm trong hộc đồ trước, đèn định vị phía trước công nghệ LED với ánh sáng ban ngày. Giống như các mẫu Vespa GTS, chiếc Vespa Sei Giorni cũng có những phụ kiện bao gồm kính chắn gió, thùng đựng đồ 42 lít và giá đỡ thùng đựng đồ, kệ hành lý đằng trước và sau xe.

Sẽ thật thiếu sót khi nói về ưu điểm của phiên bản này mà không nhắc tới Vespa Multimedia Platform (tính năng đa phương tiện) cho phép người sử dụng xe kết nối smartphone của họ với chiếc xe. Nhờ đó, người dùng có thể đọc được các thông tin của chiếc xe trên màn hình cảm ứng (của chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng) như thông số tốc độ, độ khỏe của động cơ xe, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình, tốc độ trung bình, thông tin hành trình chuyến đi và nhiều tính năng khác. 

Trên đây là những thông tin cụ thể về phiên bản Vespa Sei Giorni. Hy vọng bài viết đã đem tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào