Cận cảnh chiếc xế sang Genesis G90 phiên bản mới 2018

Genesis là thương hiệu ô tô hạng sang đích thực tới từ xứ Hàn, dù đang còn rất non trẻ thế nhưng chiếc G90 sẽ nhanh chóng trở thành một bằng chứng cao cấp chứng minh cho sự sang trọng của hãng này.

Phong cách thiết kế nội thất và hệ truyền động đẳng cấp

Với việc trang bị a Nappa khâu theo khuôn mẫu chuẩn mực, nội thất của chiếc G90 được hoàn thiện hơn rất nhiều. Được sản xuất 100% từ nhôm thật, tấm lót được làm từ da lộn cùng với sự kết hợp của các chi tiết nhựa chất lượng luôn đứng top đầu đã tạo nên hệ thống cabin sang trọng, đáng để xứng là một nơi cao cấp đem tới những trải nghiệm hoàn hảo. Nhằm đảm bảo an toàn trong khi vận hành, hệ thống điều khiển được bố tró ở xung quanh người lái, chính sự sắp xếp ấy đã đưa tới không gian êm ái và hướng tới người lái xe hơn là những mẫu xe Genesis. Tiếp đó tô thêm vẻ đẹp của chiếc ô tô này phải nhắc tới hàng ghế sau với chiều rộng lý tưởng.

Image result for genesis g90

Mẫu xe này đã được giới thiệu từ những khoảng thời gian trước đây, do vậy sẽ có những thay đổi rất ít, đèn pha LED mới làm tiêu chuẩn với chức năng  ánh sáng cong trên mẫu G90 3.3T Premium. Sự thay đổi tiếp theo tới từ hệ thống giải trí được đặt ở ghế sau cùng với hai màn hình HD.  Dù có những sự khác biệt nhỉ,nhưng sản phẩm vẫn được đánh giá là sở hữu nội thấttốt với màng bọc ghế từ Nappa, hệ thống âm thanh gồm 17 loa.

Image result for genesis g90

Ngoài ra nội thất còn được trang trí thêm với gỗ, ghế ngồi có thêm chức năng sưởi ấm và hệ thống thông gió. Về tính năng bên trong, có hai động cơ cho bạn lựa chọn : đầu tiên công suất 365 mã lực với momen xoắn 509 Nm cho động cơ V6 3,3 lít và động cơ V8 5.0 lít.

Ấn tượng với hiệu suất hoạt động

Genesis được trang bị một bộ vi sai chống trượt cơ giới hóa giúp tăng thêm sức mạnh khi leo dốc. Tân binh mạnh mẽ đẳng cấp  trong làng ô tô này đã bộc lộ những khả năng điều chỉnh hệ thống treo giúp cân bằng một cách thoải mái nhất khi lái xe.

Image result for genesis g90

 

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết! Vatgia.com sẽ nhanh chóng cập nhật thêm cho bạn đọc những thông tin về sản phẩm này trong những bản tin tiếp theo.

Chưa có câu trả lời nào