Ford Everest 2019 có gì mà hot đến thế ?

Ông lớn Ford với sự trở lại cùng Ford Everest 2019 hiện đang là đề tài hot nhất các mạng xã hội, các trang thông tin về xe cộ trên thị trường. Được ví như bước đệm nền tảng cho Everest Raptor trong tương lai, hãy cùng tìm hiểu ngay về những gì đặc trưng nhất có trong bản Ford Everest 2019.

Động cơ của Everest bản 2019 được sở hữu công suất 210 mã lực cùng hệ thống mô-men xoắn cực đại lên đến 500Nm – một con số cực ấn tượng so với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường. Mặt khác, động cơ với hộp số tự động 10 cấp được coi là một bước nhảy vọt đáng ngạc nhiên so với bản hộp số tự động 6 cấp hiện hành.

Theo dự kiến của hãng này thì động cơ mới sẽ được tung ra hai bản là Titanium và Trend để thỏa mãn nhu cầu của người dùng cũng như tạo sự đa dạng hơn cho dòng sản phẩm.

Và dù không hề cung cấp bất cứ thông tin nào về việc có hay không việc ra mắt bản Everest Raptor thì chỉ với bằng ấy những chi tiết thay đổi, Ford Everest 2019 đã thừa sức ghi điểm trong mắt người dùng.

Dù mới chỉ cập bến Việt Nam với phiên bản đầu tiên vào năm 2016 nhưng từ đó đến nay, trải qua nhiều sự cải tiến cùng việc tung ra đa dạng các mẫu xe, Ford đã chiếm một chỗ đứng vững chãi trên thị trường ô tô vốn đã rất sôi động. Hi vọng, Ford Everest 2019 sẽ tiếp bước đàn anh, tạo nên một kỉ lục về doanh số bán hàng tại thị trường Việt Nam nhé !

Chưa có câu trả lời nào