Ford Ranger Raptor 2019 có gì hot ?

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Ford Ranger Raptor 2019 đã ra mắt tại Thái Lan với thiết kế mới cực kì khỏe khoắn và ấn tượng.

Ford Ranger Raptor 2019 thuộc phân khúc bán tải tầm trung, thiết kế Ford Ranger Raptor 2019 năm nay được chuyên gia đánh giá là một bước đột phá mới trong dòng bán tải. Với động cơ mạnh mẽ, Ford Ranger Raptor 2019 được trang bị bộ off-road hiện đại với nhiều tính năng vượt trội dòng xe này đang được xem là tâm điểm của thị trường xe trong nước và quốc tế.

Dòng xe này hiện chưa có giá bán cụ thể,nhưng theo dự đoán, Ford Ranger Raptor 2019 sẽ có giá dao động khoảng 42000$ (tương đương 950 triệu đồng ). 

Mặc dù chưa có mức giá bán cụ thể, nhưng với thiết kế được tung ra,từ thiết kế đầu xe, khung xe cho đến nội thất, đều được đánh giá khá cao bởi phong cách khỏe khoắn, nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Dòng xe này,được dự đoán là dòng xe sẽ gây sốt cho thị trường xe Việt trong giai đoạn sắp tới. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một vài chi tiết ấn tượng của dòng xe này nhé :

Thiết kế đầu xe :

Đầu xe được thiết kế vô cùng chắc chắn, với lưới tản nhiệt được thiết kế màu đen nổi bật, cùng logo màu bạc ở chính giữa. Thiết kế cản trước của xe giúp xe bền bỉ hơn trong quá trình vận hành. Không chỉ vậy, gương chiếu hậu gập điện tích hợp với đèn xi nhan tự động giúp Ford Ranger Raptor 2019 an toàn hơn trong quá trình di chuyển. Đây được coi là điểm cộng khá lớn cho Ford Ranger Raptor 2019 lần này. 

Thiết kế đuôi xe : 

Đuôi xe được thiết kế với móc kéo và 2 thanh kéo tích hợp, cộng với cụm đèn sau khá tinh tế(mặc dù đã giản lược tối đa các chi tiết rườm rà) giúp Ford Ranger Raptor 2019 có thể kéo được vật nặng lên tới 2,5 tấn. 

Chốt lại, mặc dù chưa có giá bán cụ thể, nhưng Ford Ranger Raptor 2019 được đánh giá là chiếc xe đáng dồng tiền bát gạo để các bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn có ý định mua xe trong thời gian sắp tới thì đừng quên lưu ý đến chiếc xe bán tải này nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào