Có gì mới trên Ford Everest Titanium?

Ford Everest Titanium 2.0L AWD có giá 1,399 tỷ đồng, mức giá đắt hơn Toyota Fortuner cao cấp nhất tới 45 triệu đồng.

Vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Ford Everest 2018 mới, có giá bán từ 1,112 – 1,399 tỷ đồng. Với giá bán này, phiên bản Titanium 2.0 AWD đắt nhất của Ford Everest 2018 có giá bán cao hơn Toyota Fortuner phiên bản cao cấp nhất hiện nay là 45 triệu đồng. Việc có giá bán mới đắt hơn mẫu SUV bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2017 khiến nhiều người đặt câu hỏi, mẫu xe này có gì ưu việt để thu hút khách hàng?

Thiết kế ngoại thất

Không thay đổi nhiều về mặt ngoại thất, Ford Everest 2018 được trau chuốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn, dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền crôm sáng bóng bên cạnh. Ngoài ra, chỉ riêng phiên bản Ford Everest cao cấp nhất được trang bị vành hợp kim nhôm đúc 20 inch với các mặt cắt được sơn tối màu tạo nên chiều sâu và tăng sự sang trọng.

Điểm đáng chú ý nhất trên Ford Everest Titanium 2.0 AWD là việc được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L của Ford, đi kèm hộp số tự động 10 cấp mới, công suất tối đa 213 mã lực.

Hộp số tự động 10 cấp của Ford được làm từ thép siêu cứng kết hợp cùng các hợp kim nhôm nhẹ để tối ưu độ bền và trọng lượng. Hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn mới của hộp số đưa ra các thuật toán chuyển số tương thích với thời gian thực để đảm bảo xe luôn vận hành ở đúng cấp số tại mỗi thời điểm, bao gồm cả khả năng chuyển vượt số hoặc giảm số, tối ưu tỉ số truyền và hiệu quả khiến cho việc chuyển số nhanh nhạy hơn và chính xác hơn.

Thiết kế nội thất

Bên trong không gian nội thất với tông màu đen chủ đạo, sử dụng nhiều chi tiết chỉ trắng trên nền đen tăng độ tương phản đến các điểm nhấn bằng các chi tiết kim loại crôm, khiến chiếc xe nổi bật hơn nhiều so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, hàng ghế thứ 3 trên Ford Everest có thể nâng lên và gập xuống sàn bằng nút bấm, tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Tính năng khác

Nói đến tính năng an toàn, một điểm mới có thể kể đến là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước, tính năng Phanh tự động khẩn cấp trong thành phố, giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước. Tính năng này kích hoạt tại tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động với radar và cảm biến được cải tiến giúp chiếc xe vận hành an toàn hơn.

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm. Điều này giúp chủ xe luôn đảm bảo áp suất tiêu chuẩn cho các bánh xe từ đó giảm tiêu hao nhiên liệu cũng như tăng tuổi thọ của lốp.

Bên cạnh đó, Ford Everest mới cũng giữ nguyên những công nghệ hỗ trợ người lái phổ biến: Công nghệ chống ồn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang,…

Ford Everest 2018 còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh, chỉ bằng một cái gạt chân ở dưới cản sau, vô cùng tiện lợi khi chủ xe xách nhiều đồ trên tay.

Đừng bỏ qua những thông tin về mẫu xe Ford Everest Titanium này nhé.

Chưa có câu trả lời nào