[VIMS 2017] SsangYong G4 Rexton 2018 có tự tin đối đầu Fortuner?

Đây là phiên bản mới nhất của chiếc SUV hàng đầu của hãng Rexton, nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Hàn Quốc Mahindra, SsangYong tại Ấn Độ. Công việc bắt đầu trên một trang tính sạch sẽ, và nó trông không giống với mô hình thế hệ trước đó đã được bán một thời gian ngắn ở Ấn Độ. SsangYong đặt cược lớn vào nó, nhưng nó có những gì nó cần để cung cấp cho SUV phổ biến như Fortuner và Ford Endeavor chạy cho tiền của họ?

Được xây dựng trên một khung thép hoàn toàn mới, khung bằng khung thân xe, Rexton mới nhẹ hơn và cứng hơn trước. Phong cách vẫn có thể là một chút thông thường, nhưng đó là một bước tiến lớn từ Rexton gen cuối không gây ấn tượng. Nó có tỷ lệ tốt hơn, và một thiết kế trưởng thành hơn. Và để vượt qua nó, có chiều cao 1,8m và chiều dài 4.8m, đây là một chiếc SUV khổng lồ.

Giống như bên ngoài, không có gì đáng chú ý về thiết kế nội thất, nhưng tất cả mọi thứ cảm thấy khá độc đáo đặt lại với nhau. Bảng điều khiển các tính năng một số yếu tố ngang nhấn mạnh chiều rộng của cabin. Tay lái, bảng điều khiển công cụ và bảng điều khiển trung tâm có nút trang trí nhìn thông minh. Nhưng những gì bạn không thể bỏ qua là màn hình cảm ứng rộng 9,2 inch, có độ phân giải cao, là màn hình lớn nhất trong lớp. 

Các phiên bản cao cấp cũng sẽ có hệ thống âm thanh Infinity 10 loa. Cabin của Rexton nổi bật với chất lượng hàng đầu. Chất dẻo có cảm giác nhẹ nhàng với chúng, và da thuộc Nappa với kiểu chăn được sử dụng quanh cabin cảm thấy rất phong phú. Thật an toàn khi nói rằng cabin của Rexton mới tốt nhất trong lớp.

Giống như hầu hết các SUV cơ thể trên khung, đi vào Rexton là một chút leo lên; hội đồng quản trị mỏng sẽ là một tính năng thiết yếu, đặc biệt là đối với hành khách cao tuổi. Định vị vào ghế ngồi thoải mái và bạn sẽ được ấn tượng với không gian cung cấp. Có rất nhiều ghế đầu và chân trong cả hai hàng và ghế phía sau cao đặt cho vị trí ngồi thoải mái. G4 Rexton là một năm chỗ, nhưng một phiên bản bảy chỗ cũng được lên kế hoạch cho Ấn Độ.

Động cơ được sản xuất từ ​​một động cơ diesel 2.2L phát triển mô-men xoắn 187hp và 420nm khỏe mạnh. Động cơ này đi kèm với hai lựa chọn hộp số, một là một sáu tốc độ bằng tay và thứ hai, một truyền thống bảy tốc độ mô-men chuyển đổi tự động. Đó là thứ hai chúng tôi đã cho một spin trên bài kiểm tra tại nhà máy Pyeongtaek của SsangYong ở Hàn Quốc.

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là làm thế nào yên tĩnh động cơ này là cho một động cơ diesel. Mức độ tiếng ồn trong cabin rất ấn tượng, và việc sàng lọc tổng thể là khá đáng khen ngợi. Động cơ này, tuy nhiên, thiếu đấm mà dự kiến ​​từ diesels trong lớn, SUVs mạnh mẽ. 

Ngoài ra, Rexton có một hệ thống treo mềm, do đó nó leans và wallows khá một chút khi đi xung quanh uốn cong. Tuy nhiên, điều gì là tốt đẹp là chỉ đạo là khá nhẹ, và điều đó làm cho nó khá dễ dàng để lái xe.

Nó sẽ là một thời gian trước khi bạn có thể mua nó ở đây ở Ấn Độ mặc dù. Mahindra có kế hoạch sản xuất nó tại địa phương tại một trong những nhà máy của nó để giữ giá cả cạnh tranh. Và đó là bởi vì nếu có cơ hội chống lại các đối thủ đã được thành lập như Endeavour và Fortuner (khoảng Rs25.92 lakh, phòng trưng bày cũ, New Delhi), Rexton nên được giá thấp hơn đáng kể, khoảng Rs4 lakh.

Mahindra có thể sẽ đưa Rexton đến Ấn Độ tại Triển lãm ô tô 2018.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết sản phẩm và giá tham khảo tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào