Đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe: Ssangyong Rexton 2018

 Mới đây, hãng xe xứ sở kim chi vừa cho ra mắt mẫu xe thế hệ mới Ssangyong Rexton 2018 tại thị trường Anh Quốc. Với giá bán khởi điểm khá thấp, khoảng 800 triệu đồng đến 1,095 tỷ đồng và những sự cải tiến mới về công nghệ, có thể thấy SsangYong Rexton 2018 sẽ là đối thủ đáng gờm của những mẫu xe khác trong cùng phân khúc, cụ thể là Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.

 Về ngoại thất, nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Rexton 2018 chịu ảnh hưởng khá nhiều từ đàn anh LIV-2 đã ra mắt vào năm trước. Tuy nhiên xe vẫn được cải tiến khá nhiều với thiết kế mới của cụm đèn pha, lưới tản nhiệt hình đôi cánh chim bay và những đường gân dập nổi trên xe, khiến xe trông vô cùng mạnh mẽ, đẹp mắt và gây ấn tượng.

 Xe sở hữu kích thước khá lớn, với kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4,850m, 1,920m và 1,800m trong đó chiều dài cơ sở đạt 2,865 m.

 Với hệ thống khung gầm được nâng cấp lên chất liệu thép chịu cường độ cao, Ssangyong Rexton 2018 khá chắc chắn và có khả năng chịu được tác động lực cường độ cao. Đặc biệt, người dùng cũng có thể dễ dàng lấy hay cất hành lý vào xe nhờ tính năng tự động mở của cửa sau.

 Nếu như ngoại thất của xe được nâng cấp không nhiều thì nội thất của xe được làm mới hoàn toàn. Kích thước và chiều dài cơ sở của xe lớn hơn thế hệ trước giúp xe có một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn cho người dùng. Xe được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại, trong đó nổi bật là màn hình 9,2 inch HD được tích hợp Apple CarPlay/Android Auto dùng cho hệ thống thông tin giải trí và dẫn đường, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động hiện đại và dàn âm thanh 10 loa cao cấp.

 Người dùng cũng có thể yên tâm về độ an toàn của xe bởi những thiết bị đảm bảo độ an toàn cho người lái đều được trang bị đầy đủ cho xe, từ hệ thống phanh khẩn cấp đến hệ thống cảnh báo...

 Rexton 2018 sẽ được trang bị khối động cơ dầu 2.2 lít cùng hộp số tự động 6 cấp tại thị trường Anh.

 

Chưa có câu trả lời nào