Bao lâu nữa Ssangyong Rexton 2018 sẽ ra mắt tại Việt Nam?

Mẫu SUV Hàn Quốc đã xuất hiện thế hệ thứ 4 cỡ lớn mang tên Ssangyong Rexton 2018. Mẫu sẽ này sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các hãng xe khác. Nhưng so với Hyundai Santa Fe và Kia Sorento thì sự cải tiến lần này đã mang Ssangyong Rexton nâng lên tầm cao khác.

Như chúng ta đã biết tại triển lãm ô tô Paris 2016, mẫu concept LIV-2 đã được ra mắt để lại nhiều ấn tượng cho người dùng, và Ssangyong Rexton 2018 sẽ được thừa hưởng những đường nét của sản phẩm đó. Cụm đèn pha được thiết kế mới đã làm ngoại thất của xe ghi điểm vào lòng người dùng đi kèm đó là những đường gập nổi trên thân xe kết hợp bộ lưới tản nhiệt như những cánh chim đang bay đầy ấn tượng.

Ssangyong Rexton 2018 có kích thước 4.850 mm x 1.920 mm x 1.800 mm ( dài, rộng, cao) . Chất liệu thép cường độ cao được sử dụng cho hệ thống khung gầm. Tính năng tự động mở cửa sau sẽ giúp lấy hành lý dễ dàng.

 Rexton 2018 được thiết kế màn hình 9,2 inch độ phân giải HD dùng cho hệ thống giải trí. Và bên trong nội thất thiết kế rộng rãi, thoải mái.

 Rexton 2018 được trang bị hệ thống quan sát xung quanh kiểu 3D, hệ thống tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù...

Hiện tại giá bán của sản phẩm này tại nước Anh là khoảng 800 triệu đến 1,095 tỷ đồng. Và có thể tháng 10 này sẽ ra mắt thị trường việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào