Lựa chọn hộp đựng cơm tốt nhất cho dân văn phòng

Bạn là nhân viên văn phòng nhưng muốn nấu đồ ăn từ nhà và mang đến nơi làm việc. Như vậy bạn vừa có thể được ăn thực phẩm vừa sạch lại vừa rẻ, phù hợp với khẩu vị của bạn. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn hộp đựng cơm nào cho phù hợp nhất thì hãy tham khỏa ngay bài viết dưới đây

Hộp đựng cơm đa năng

Hình ảnh có liên quan

Đây là loại hộp chỉ có chức năng đựng thực phẩm. Tùy theo thiết kế mà hộp có thể có một hoặc nhiều ngăn, nhiều khay đựng đồ ăn. Chúng có thể được làm bằng inox hoặc bằng nhựa. Dùng hộp cơm văn phòng loại này có giá thành rất rẻ nhưng lại có một nhược điểm là chúng không thể giữ được nhiệt cho đồ ăn.

Hộp hâm nóng cơm văn phòng

Kết quả hình ảnh cho hộp đựng cơm hâm nóng

Đây là loại hộp cơm có chức năng hâm nóng lại đồ ăn khi bạn cần với cơ chế làm nóng bằng hơi nước. Chỉ cần đổ một ít nước vào đế hộp rồi cắm điện chỉ sau khoảng 10 đến 20 phút thức ăn sẽ được làm nóng hoàn toàn. Sản phẩm hộp cơm cắm điện có hai loại ruột inox và ruột nhựa. Loại ruột inox thường được ưa chuộng hơn bởi vì nó an toàn cho sức khỏe và dẫn nhiệt tốt hơn.

Những sản phẩm ruột đựng thức ăn có chất liệu nhựa các bạn cũng không cần quá lo rằng khi đồ ăn bị đun nóng những chất độc hại từ nhựa sẽ bị nhiễm vào đồ ăn. Vì các sản phẩm hộp đựng cơm có uy tín đã được kiểm định về chất liệu sản phẩm một cách kỹ càng.

Hộp cơm giữ nhiệt

Kết quả hình ảnh cho hộp đựng cơm giữ nhiệt

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với cơ chế ủ ấm và giữ nóng cho đồ ăn được rất lâu , tầm khoảng 4 đến 5 tiếng. Bạn chỉ cần đựng đồ ăn vào hộp và hệ thống sẽ tự ủ ấm đồ ăn cho bạn.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc hộp đựng cơm đáp ứng được các nhu cầu của mình

Chưa có câu trả lời nào