Đi tìm hộp cơm cắm điện loại tốt nhất

Hiện nay các dòng sản phẩm liên quan đến hộp cơm giữ nhiệt xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Bạn cũng đang đi tìm loại hộp cơm cắm điện phù hợp cho gia đình mình. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn các loại hộp cơm cắm điện tốt nhất hiện nay nhé!

Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL 762DB

Lock&Lock HPL762DB là bộ hộp cơm có tổng cộng 2 hộp hình chữ nhật. Bạn sẽ nhận thấy hộp đựng đồ ăn thứ 3 có vách ngăn giúp phân loại thức ăn được gọn gàng hơn. Đây cũng được xem là cải tiến mới cho Lock&Lock HPL 762DB.

Ngoài ra, túi đựng bán kèm có thiết kế vừa vặn với các hộp bên trong. Quai xách được thiết đơn giản giúp bạn dễ dàng cầm nắm di chuyển.

Hiện nay, sản phẩm này 3 có màu đen, xám, đỏ giúp bạn có sự lựa chọn phong phú cho mình.

Bộ hộp cơm Lock&Lock HAF 100R3               

Lock&Lock HAF 100R3 là bộ sản phẩm có tổng cộng 3 hộp hình tròn chứa thức ăn. 1 hộp cao để đựng hoa quả, 2 hộp nhỏ đựng thức ăn.

Đây là dòng sản phẩm khá trẻ trung với nhiều màu sắc phong phú, đa dạng.

Bộ túi hộp cơm Lock&Lock Triangle Pattern

Lock&Lock Triangle Pattern có thiết kế đơn giản nhưng mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng. Bộ hộp cơm này có hộp đựng canh vô cùng chắc chắn giúp bạn di chuyển dễ dàng mà không lo canh tràn ra ngoài. Đây là yếu tố giúp Lock&Lock Triangle Pattern được nhiều khách hàng tin tưởng.

Một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm này nữa đó là giá thành khá rẻ. Đây được xem là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đến đây thì bạn đã biết thông tin về các loại hộp cơm cắm điện tốt nhất hiện nay rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào