Những mẫu bàn trang điểm đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Ngày nay chiếc bàn trang điểm đã trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong các căn phòng của chị em phụ nữ. Chính vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế bàn trang điểm đang được yêu thích nhất hiện nay.

Bàn trang điểm giấu gương

Đây là thiết kế khá đẹp mắt và tiện lợi. Viền gương được thiết kế khá bắt mắt bao quanh bởi khung gỗ tự nhiên với tông màu dịu nhẹ, mặt gương sáng đem đến một phong cách vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

Hình ảnh có liên quan

Bàn trang điểm chữ U

Với chiếc bàn này thì mặt bàn lại được thiết kế rất rộng rãi giúp chị em để được nhiều món đồ trang điểm hơn. Khoảng không gian ở dưới bàn được thiết kế cũng khá rộng khi ngồi mang lại cảm giác thoải mái. Gam màu dịu với chất gỗ tự nhiên là điểm nhấn của chiếc bàn này.

Hình ảnh có liên quan

Bàn trơn nhẵn

Không quá cầu kỳ nhưng thiết kế này lại đem đến cảm giác đơn giản, thanh lịch. Chiếc gương thiết kế có thiết kế như một tấm phim với viền làm bằng gỗ vừa nhìn bạn đã bị thu hút ngay.

Kết quả hình ảnh cho bàn trang điểm xinh

Trên đây là một số mẫu bàn trang điểm đang hot trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định mua thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào