Xem ngay những mẫu bàn làm việc hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay

Ở các văn phòng công sở hiện nay, người ta hiện đang chạy theo xu hướng sử dụng các loại mẫu bàn làm việc theo phong cách hiện đại; bởi chúng có thể mang lại một không gian làm việc thật sự năng động, chuyên nghiệp, đồng thời khơi dậy sự trẻ trung và sáng tạo cho con người trong căn phòng. Hãy cùng xem những mẫu bàn làm việc đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Hòa Phát Royal HRMD06

HRMD06 bao gồm có 4 bàn chính, và chúng được phân tách nhau rõ ràng bằng vách ngăn lửng, thiết kế dành cho 4 người. Bàn làm việc này sở hữu thiết kế bắt mắt, mang tới cho phòng làm việc một vẻ sang trọng, thực sự rất chuyên nghiệp. Hơn nữa, phần vách ngăn của bàn còn được làm từ kính, trang trí những đường cong bề mặt, mang lại nét mềm mại ấn tượng. Đặc biệt, vách kính mờ được thiết kế bắt thẳng trực tiếp lên trên phần bề mặt bàn, nhờ các loại ke cố định, giúp cho việc phân chia không gian được rõ ràng, độc lập, hiệu quả.

Bên cạnh đó, chân bàn được thiết kế kiểu liên kết nhờ giá đỡ; trong đó, mỗi bàn sẽ sở hữu 1 hộc liền chân và 2 ngăn kéo khóa. Hơn nữa, bàn có kệ để CPU cùng với khay bàn phím; có thể kết hợp linh hoạt và dễ dàng được với các mẫu ghế văn phòng.

DK-B04 & DK-B06

DK-B04 là một mẫu bàn làm việc được thiết kế dành riêng cho 4 người trong một phòng làm việc. Bộ bàn làm việc này sở hữu một thiết kế đơn giản, tuy nhiên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, trông cực kỳ đẹp mắt và thực sự tiện dụng. Đặc biệt, dòng sản phẩm bàn DK-B04 vừa có thể sử dụng trong việc phục vụ làm việc, vừa có thể hội họp theo nhóm, hoặc họp theo đơn vị đều rất thích hợp.

Một sản phẩm bàn làm việc dành cho 4 người cũng ấn tượng và đặc biệt là DK-B06; với thiết kế theo kiểu dáng rất hiện đại, mang lại vẻ chuyên nghiệp, đồng thời cũng rất tiện dụng và sở hữu tính thẩm mỹ rất cao, phục vụ tối ưu trong quá trình làm việc của dân văn phòng.

Cần chú ý gì khi lựa chọn mua bàn làm việc?

Điều bạn cần chú ý đầu tiên khi mua bàn là diện tích văn phòng, số lượng nhân viên, cũng như về cả thiết kế kiến trúc trong văn phòng. Cụ thể, nếu diện tích văn phòng lớn hoặc nhỏ khác nhau, bạn nên quyết định lựa chọn được số lượng bàn, và cả kiểu dáng bàn sao cho phù hợp. Hơn nữa, màu sắc bàn cũng là một yếu tố khá quan trọng. Hãy chọn màu sắc bàn sao cho nó trông đồng bộ với màu của ghế, nhằm mang lại sự đồng nhất, không khập khiễng khi chúng ta nhìn vào.

Nhìn chung, trên đây là những mẫu bàn làm việc cũng như lưu ý khi chọn mua bàn làm việc cho dân văn phòng. Hãy cùng cân nhắc và lựa chọn được cho mình một mẫu bàn độc đáo, hiện đại nhé.

Chưa có câu trả lời nào