Danh sách 04 mẫu bàn họp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Việc bài trí và thiết kế nội thất cho các văn phòng làm việc hiện nay ngày càng đòi hỏi nhiều hơn, yêu cầu về chất lượng cũng như cả tính thẩm mỹ cũng phải cao hơn, nhằm mang tới những không gian làm việc thật chuyên nghiệp, khơi dậy sự thoải mái sáng tạo cho người làm việc. Bàn họp là một trong những thiết bị văn phòng được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng xem 4 mẫu bàn họp HOT nhất hiện nay nhé.

BCO24

Mẫu bàn họp BCO24 hiện này là một trong những mẫu sở hữu thiết kế đơn giản, đồng thời vẫn mang lại được nét trang nhã, thanh lịch cho căn phòng. Bàn được làm từ chất liệu cao cấp, cực kỳ gọn nhẹ, đồng thời cũng rất dễ dàng trong việc lắp đặt, bài trí và cả quá trình di chuyển. Cụ thể hơn, bàn được thiết kế theo hình chữ nhật, sở hữu kết cấu chắc chắn, bởi những liên kết cực kỳ vững chãi của các chân bàn đối với giằng. Bàn này còn sở hữu tới 02 loại chân theo hình ống chữ nhật (kích thước 20x40mm) và cả thiết kế hình oval (kích thước 30x70mm) trong cùng chung một sản phẩm.

Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, và được phủ Melamine cao cấp, do đó, bàn sở hữu khả năng chống trầy và chống xước, cháy, chống nước rất tuyệt vời. Bàn cũng cực kỳ dễ lau chùi.  Phần chân bàn cùng với chân giằng làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, có khả năng chống rỉ, ăn mòn; đồng thời được lắp thêm cả những đế nhựa có khả năng chịu lực, có thể điều chỉnh được chiều cao theo ý muốn, và chống xước sàn/thảm.

BH48

Đây là loại bàn họp cao cấp, sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, và mang vẻ chuyên nghiệp, thực sự rất phù hợp đối với những không gian văn phòng rộng, đẳng cấp. BH48 sở hữu kích thước trông khá đồ sộ (cụ thể, chiều dài 4.800mm, chiều rộng 1.500mm và chiều cao 750mm).

Thiết kế của BH48 có hình chữ nhật, được làm từ 100% gỗ công nghiệp được phủ cả Melamine, tích hợp khả năng chống cháy, đồng thời cũng chống xước, và cả chống thấm nước. Hơn nữa, bàn cũng dễ dàng lau chùi. Phần chân bàn có cả miếng nhựa có thể chịu lực tránh tiếp xúc một cách trực tiếp đối với sàn nhà.

190 BH18-CG

Bàn họp này được làm bằng gỗ công nghiệp loại cao cấp, dù trông đơn giản nhưng cũng cực kỳ sang trọng. Mặt bàn có hình chữ nhật, với thiết kế các góc bo tròn cực kỳ mềm mại, nhằm giúp cho việc tránh sự va chạm, cào xước xảy ra. Hơn nữa, phần chân bàn làm từ chất liệu gỗ hộp siêu chắc chắn và khả năng chịu lực tốt, đồng thời được liên kết với nhau nhờ khung đỡ rất kiên cố. Phần chân bàn có thể linh hoạt tăng chỉnh chiều cao tới 20mm; đồng thời còn được trang bị thêm miếng chịu lực, giúp bàn tránh tiếp xúc một cách trực tiếp với sàn phòng.

190 BH10CG

190 BH10CG sở hữu thiết kế hình tròn, và kích thước tương đối nhỏ gọn, khá là thích hợp đối với các cuộc họp ít người. Mặt bàn được thiết kế hình tròn, với đường kính 1000mm, cùng với chiều cao 750mm. Phần chân đế của bàn có thể tăng chỉnh chiều cao được tới 20mm. Bàn được sản xuất từ gỗ công nghiệp cao cấp, được thêm lớp phủ Melamine, giúp cho bàn có thể chống cháy, chống xước, và đồng thời rất dễ lau chùi, đảm bảo được cả tính thẩm mĩ. Phần chân được làm từ gỗ cùng chất liệu, được bắt chéo rất chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt.

Nhìn chung, trên đây là những dòng sản phẩm bàn họp hiện đang được ưa chuộng và sử dụng ở các văn phòng hiện đại, mang tới sự thoải mái, chuyên nghiệp cho những cuộc họp.

Chưa có câu trả lời nào