Tay loa DiamondBoxx size L di động kiểu Mỹ có nhất lượng như thế nào?

Thị trường Việt Nam hiện tại cũng đang có rất nhiều các sản phẩm loa di động có giá tầm trung đến thấp ( khoảng dưới 3 triệu đồng) được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Diamondboxx size L là một sản phẩm chất lượng còn rất mới mẻ đối với người dùng Việt Nam đến từ thương hiệu của Mỹ.


Nên bỏ ra số tiền bao nhiêu cho một chiếc loa du động?

Nguồn gốc sản xuát đến từ đâu luôn là quan tâm của người sử dụng. Một số nhãn hàng đã khá nổi tiếng trong phân khúc này như:  Tannoy, Bowers & Wilkins... và rất nhiều các sản phẩm đên từ nhãn hàng của Trung Quốc. 

Các sản phẩm của các nhãn hàng này luôn cạnh tranh gay gắt với nhau. Do chi phí sản xuát và các công đoạn sản xuất đều khác nhau nên giá trị của các sản phẩm này là không thể giống nhau.
Vật liệu cũng là những yếu tố quan trọng để quyết định một chiếc loa có tốt hay không. Một chiếc làm có vỏ bọc gỗ thì chắc chắn sẽ tốt hơn một chiếc lao có vỏ bọc bằng nhựa, hay kim loại. Vỏ gỗ tạo cảm giác chắc tay, âm thanh phát ra cũng trong trẻo và chuẩn âm hơn.
Vì thế nên giá thành phù hợp cho một chiếc loa di động là không thể xác nhận, tùy vào mục đích sử dụng và chât lượng loa.

Thiết kế của Diamondboxx


Đối với Diamondboxx thì các sản phẩm của họ đều có thiết kế phổ biến như nhau nên gần như khi mua sản phẩm của hãng bạn sẽ không phải phân vân về chọn thiết kế, cac thiết kế của Diamond đều tối giản và sang trọng, điểm khác nhau của các thiết kế chỉ là thiết kế bên trong, các thông số kỹ thuật và kích cỡ.  

Size L có kích cỡ (khoảng 56,4 x 34,3 x 19.3 cm), bạn có thể tưởng tượng độ lớn của nó ngang với một chiếc vali cỡ nhỏ, dễ dàng kéo đi bất cứ nơi nào.

Loa Diamondboxx có thiết kế tiết chế các họa tiết, mang phong cách vintage là chủ yếu, có cảm giác hòi cổ, gần gũi. Khó lỗi mốt trong suốt thời gian dài.  
Gỗ MDF được sử dụng để làm thùng loa với kích thước dày 1,27cm với lớp bên ngoài chống trơn trượt, nhám sần. Lớp phủ đen bên ngoài này không chỉ là vỏ bọc mà còn là công nghệ sản xuát mới nhất của Diamond về công nghệ chống thấm, ẩm mốc, tránh tối đa hư hỏng do tác nhân thời tiết sẽ có thể gây ra cho sản phẩm, chống bám bụi và dễ lâu chùi. Một ưu điểm lớn để tăng tuổi thọ và độ đẹp bền cho loa.

Tính năng

Diamondboxx được so sánh với bản thiết kế bất hủ Marshall  vì đều sử dụng các công nghệ âm thanh tối ưu, thu hồi chất lượng cao nhất với  bass/treble  phần mềm tiện lợi. Có cổng kết nối với  máy game console , tivi, ....tuy nhiên sản phẩm Marshal khá thô và không thể di chuyển lưu động như sản phẩm loa của Diamondboxx.

 

Sử dụng sạc pin dung lượng lớn 20.800 mAh với cam kết thời gian sử dụng liên tục tối đa lên đến 10 tiếng. Vì là thiết kế sạc pin tương tự như của hệ thống điều hành điện thoại androi nên bạn có thể tiện lợi dùng ngay sạc điện thoại 5V 2.1A cho loa diamond thông qua các cổng USB.

 

Diamondboxx size L đạt mức 140watt về công suất, âm thanh truyền qua các thiết bị điện tử đa năng thông qua 4 cổng chính  với 2 đầu 6,3mm.

 

Chưa có câu trả lời nào