Sony SRS-XB20 – chiếc loa bluetooth di động giá tốt của Sony.

Sony là một hãng sản xuất đồ gia dụng điện tử có truyền thống lâu đời. Đến nay, công ty đã sản xuất ra được nhiều sản phẩm chủ đạo như Tivi, máy ảnh, tai nghe, Loa di động Sony...

Mới đây, hãng đã cho ra mắt sản phẩm loa di động Sony SRS-XB20. Đây là mẫu loa bluetooth và  tai nghe EXTRA BASS, với thiết kế này hãng muốn hướng đến người tiêu dùng trải nghiệm những nhịp đập mạnh mẽ của những giai điệu, đặc biệt là những bài nhạc pop hay nhạc EDM ngày nay.

Hộp loa bluetooth Sony SRS-XB20

Những sản phẩm của Sony luôn được đóng gói cẩn thận và sản phẩm này cũng như thế có Seal. Bên ngoài bìa hộp có in màu kloa để người dùng dễ mường tượng được màu sắc cũng như hình dáng của loa. Đây là chiếc loa tập trung về dãy bass khi hãng in đẫm dòng chữ “EXTRA BASS”.

Ngoài ra, Sony cũng giới thiệu đầy đủ tính năng cao cấp và những thứ được nâng cấp của dòng loa này ở ngoài hộp để người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt được thông tin. Bên cạnh đó, người tiêu dùng thấy được điểm mạnh của dòng loa này như tích hợp NFC và Bluetooth, khả năng kết nối 10 loa XB20 đến XB40. So với dòng loa XB hiện nay thì thời lượng sử dụng pin của sản phẩm này là khá thấp khi chỉ sử dụng được 12 giờ nghe liên tục và còn có tích hợp đèn chớp theo nhịp nhạc.

Thiết kế của loa

Sony SRS-XB20 được thiết kế  bo tròn ở phía sau hơn nữa các phím bấm được thiết kế rõ ràng hơn trước. Housing được làm bằng nhựa tạo cảm giác thoải mái khi cầm và chạm đến. Mặt trước của loa có cặp loa đường kính 42mm, được bảo vệ bằng viền thép không gỉ, ở giữa loa là logo Sony tạo được sự ấn tượng và tôn vinh sản phẩm.

Loa được thiết kế các nút bấm vật lý và bấm khá sâu tạo cảm giác tiện hơn cho người dùng khi điều khiển. Phía sau có tất cả 3 cổng kết nối, một cổng sạc và một cổng 3.5mm nhằm tăng chất lượng âm thanh và còn có một nút reset hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chất lượng âm của Sony SRS-XB20

Sản phẩm có dãy bass hay nhất tròng các dòng sản phẩm trước đây, hơn nữa cặp loa 42mm còn tăng cường cho dãy bass. Tuy nhiên, để bảo vệ màng loa không bị vỡ thì lượng bass sẽ mất dần khi volume càng cao.

Sony có dãy mid khá tệ nhưng ở sản phẩm này thì dãy mid được tái hiện mượt mà hơn, không còn điện tử hóa như trước. Bạn nghĩ sao về một sản phẩm được hãng chăm chút từ vỏ hộp cho đến chất lượng của loa như vậy? Có lẽ đây sẽ là sản phẩm có thể khiến người dùng suy nghĩ lại về dãy mid của hãng.

Chưa có câu trả lời nào