Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút chân không một buồng Kunba DZ/DZQ500

7 nơi bán, giá từ : 9.500.000₫
Hãng sản xuất: KUNBACông suất (W): 0
Máy hút chân không một buồng Kunba DZ/DZQ500
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi chuyên cung cấp các loại ngũ cốc cho các tiểu thương trong chợ và bán online. Do số lượng khách hàng nhiều nguồn hàng lớn và để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Tôi quyết định chọn mua máy hút chân không một buồng Kunba DZ/DZQ về sử dụng. Máy thiết kế với mẫu mã đẹp mắt. Vỏ ngoài làm bằng inox k rỉ. công suất 900w rất khỏe. hút được số lượng hàng nhiều. một lần hút thành công tầm khoảng 15-20 giây. nguyên tắc làm việc thứ tự sẽ là hút chân không- dán mep- làm nguội mép. ngũ cốc khi được hút chân không vẫn giữ nguyên hình dạng và màu sắc. không bị mọt mốc. bảo quản được lâu.đảm bảo chất lượng. phần nắp được làm bằng kính trong suốt giúp người dùng dễ dáng quan sát và xử lí. ngoài sử dụng cho các loại ngũ cốc ra tôi vẫn dùng máy hút chân không DZ/DZQ500 để sử dụng hút chân không cho thực phẩm rau củ quả, gió chả, thịt cá.... rất tiện lợi rất hiệu quả. tuy nhiên may hút chân không một buồng DZ/DZQ500 này vận hành với công suất lớn nên hơi tốn điện và chỉ thích hợp cho những người cần sử dụng máy để hút chân không các sản phẩm với qui mô lớn
    Máy hút chân không một buồng Kunba DZ/DZQ500
     Có ích   21/01/2019 - 21:15
  •  Máy hút chân không thực phẩm có yếu tố quyết định không nhỏ cho giá trị, chất lượng sản phẩm, bởi nó giúp cách ly thực phẩm sống và thực phẩm đã qua chế biến với môi trường không khí.

    Toàn bộ thân máy được làm bằng inox dầy và cứng cáp, loại inox này đặc biệt không rỉ sét giúp máy kéo dài tuổi thọ khi sử dụng, máy hút chân không DZ500 sẽ hút mạnh hơn, khỏe hơn và bề bỉ cùng thời gian.

    Thanh hàn có chiều dài 500mm đủ để bạn hút lên tới 4 sản phẩm trong một buồng, đối với kích thước 20mm nếu hút sản phẩm nhỏ hơn
    Máy hút chân không hai buồng ưu điểm nổi trội về tốc độ hút và hàn nhờ có một buồng hút sẽ làm việc tăng năng suất làm việc một lần hút.
    Máy hút chân không một buồng Kunba DZ/DZQ500
     Có ích   25/05/2018 - 16:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút chân không một buồng Kunba DZ/DZQ500

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá