Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là 1 người bận rộn nên không có thời gian chăm sóc bản thân mình nên nhiều khi tôi phải mặc lại quần áo cũ. tôi rất từ ti về điều đó nhưng từ khi mua chiếc máy giặt này tôi đã đỡ được rất nhiều thời gian và có được nhung bộ quần óa thơm tho sạch sẽ để mặc. từ giờ tôi sẽ không phải tự ti về quần áo của mình nữa!! giờ đây tôi không hề ngần ngại mà mặc những bộ đồ sạch sẽ được giặt từ chiếc máy giạt này. mọi thứ vượt ngoài mong đợi của tôi. giá của chiếc máy giặt này rất dễ chịu nhưng chất lượng thì rất tốt, nếu nhà bạn không đủ điều kiện để mua những ciếc máy giặt đắt tiền thì bạn có thể mua chiếc máy này! nó sẽ làm bạn bất ngờ đấy :)))!!
    Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV
     Có ích   06/04/2019 - 17:04
  •  Tôi mới kết hôn gần được 3 tháng, hai vợ chồng làm công việc hành chính từ sáng tới chiều mới về, tan làm tôi hoay hoay đi chợ, cơm nước rửa chén, giặt quần áo, và còn nhiều việc không tên phải đến hơn 8giờ tối mới xong. Lúc đầu còn hứng khởi làm vợ đảm lắm, nhưng công việc áp lực mệt mỏi thế là kiếm chuyện với anh chồng... từ ngày mua được chiếc Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100V5LRV. Chồng chăm giặt hơn hẳn, mặc dù chỉ bỏ quần áo vào, chọn chế độ giặt bấm khởi động chờ phơi là xong. Vì thế mà mình thấy được chia sẽ, có thêm thời gian nói chuyện, xem ti vi cùng chồng hơn .Máy giặt của mình có rất nhiều tiện lợi như tiết kiệm điện nước, giặt sạch như những chiếc máy giặt khác thì nó cũng có hơi bất tiện đó là do lồng máy to mà nhà chỉ có hai vợ chồng nên quần áo phải để tận 2 ngày mới được giặt vì ít. Hì hì
    Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV
     Có ích   02/03/2019 - 20:42
  •  Nhớ lại cái thời thơ bé, trời rét như cắt da cắt thịt mà vẫn giặt đồ đỏ hết cả tay. Thời buổi hiện đại ngày nay đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ cho đời sống của chúng ta. Và tôi vừa sắm được chiếc máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV. Con còn nhỏ, việc cơ quan bận rộn nên tôi rất cần đến chiếc máy giặt như này. Tôi thấy máy chạy tiếng rất êm. Đặc biệt khi vắt quần áo không bị nhăn nhúm lại. Và cực kỳ tiết kiệm được điện. Có điều tôi thấy máy rung hơi mạnh khi bật chế độ vắt.
    Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV
     Có ích   12/01/2019 - 08:13
  •  Từ trước đến giờ cuộc sống của gia đình rất khó khăn nên tôi không nghĩ đến là mình sẽ nhờ chiếc máy giặt làm việc giúp mình. rồi cuộc sống ngày càng khấm khá hơn, nhưng bản thân tôi vẫn giữ thói quen giặt quần áo bằng tay. Vì tôi có hai đứa con nhỏ, nên tôi cứ nghĩ giặt tay mới sạch được. nên tôi cũng không mua máy giặt. nhưng khi mua đông đến, giặt quần áo lâu khô, mà con thì đẵm nhớp quá nhiều, nên tôi mới quyết định mua máy giặt, nhưng tôi cũng đã hỏi ý kiến và tham khảo rất nhiều loại máy giặt. Cuối cùng tôi đã chọn máy giặt Panasonic 10kg NA. Tôi đã dùng máy được 1 tháng rồi. tôi rất thích, máy chạy rất êm. Có chiếc máy giặt vào đúng mùa mưa này đúng thật là hợp lý. Tôi rất thích máy giặt này.
    Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV
     Có ích   02/01/2019 - 18:53
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhà mình kinh doanh nhà hàng nên khăn trải bàn nhiều lắm. Ngày nào cũng phải giặt khăn, chưa kể quần áo của nhân viên và của gia đình mình nữa. Do đó, mình sắm hẳn cái máy giặt Panasonic 10kg NA-F100V5LRV để phục vụ nhu cầu sử dụng. Mỗi ngày nhà mình giặt 2 lần nhưng hàng tháng cũng không mất nhiều số điện, nước cũng thế. Máy chạy êm, không tạo ra tiếng ồn. Có nhiều chế độ giặt để lựa chọn như giặt nhanh, giặt bình thường, giặt chăn màn, giặt đồ trẻ em,... sức gió quạt sấy mạnh giúp đồ dùng khô đến 90%. Đặc biệt máy còn có chế độ giặt nước nóng nên giặt đồ sạch hơn gấp nhiều lần. Bảng điều khiển hiển thị đầy đủ và dễ hiểu, ngay cả những người dùng lần đầu cũng biết sử dụng. Máy dùng lâu mà bị bụi bẩn bám vào nhiều thì có thể sử dụng chế độ tự vệ sinh lồng giặt rất nhàn nhã. Nói chung, tôi rất hài lòng về sản phẩm này!
    Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRVMáy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRVMáy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV
     Có ích   22/10/2018 - 16:59
  •  cảm ơn các bạn nhé. Mình đã nhận được sản phẩm rồi chạy thử vài ngày thấy rất tốt
    ngày trước chưa biết thứ chưa mua hàng online bao giờ. được người bạn giới thiệu cho biết đến vatgia.com mua hàng tại đây rất uy tín nên mua lần đầu
    Đánh giá về mức độ giao hàng. rất ok đúng theo dự kiến
    Hàng dùng tốt đạt được yêu cầu mình đưa ra
    Mẫu mã cũng hợp và xứng đáng với số tiền mình mua về
    Sẽ tin tưởng và còn quay lại website mua thêm sản phẩm khác nữa
    Rất ủng hộ hình thức mua bán online này tiền lợi tiết kiệm chi phí hơn mua ngoài tiệm.
    Đánh giá thêm về máy thì tiếng ồn rất ít hầu như là không có, máy chạy êm
    Tuy là lần đầu mua hàng online những trải nghiệm thế này là sẽ rất tuyệt vời
    chúc các bạn luôn duy trì được sự uy tín và tin cậy này
    Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV
     Có ích   03/12/2017 - 21:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá