Nokia giá rẻ bỗng gây sốt thị trường

Bộ ba Nokia 2,3 và 5 trong lần trở lại này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ đối với người hâm mộ sản phẩm của Nokia với cấu hình tốt và giá cả cực hợp lý, phù hợp với nhu cầu và thu nhập của đại bộ phận người dân tại Việt Nam.

Nokia 2.1

Nokia 2 (2018) là bản nâng cấp hơn của Nokia 2 năm 2017. Không có sự thay đổi lớn về ngoại hình nhưng chiếc điện thoại này cũng sở hữu lượng pin dài, phù hợp với công việc. Màn hình 5.5 inch với bộ vi xử lý cùng 8GB bộ nhớ trong.

Theo HMD, pin 4000 mAh của Nokia 2.1 có thể kéo dài lên đến 2 ngày nếu chỉ phục vụ nghe gọi và lướt web thông thường. Bên cạnh đó, máy điện thoại có camera sau 8MP và camera trước 5MP đủ phục vụ nhu cầu chụp ảnh lẫn selfie của người dùng.

Nokia 3.1

Đây cũng là chiến binh hút fan nhiều nhất của Nokia. Tuy màn hình nhỏ hơn Nokia 2.1 – chỉ 5.2 inch nhưng sở hữu 16GB/ 32GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ Android theo thông báo mới nhất từ HMD.

Selfie tiện lợi và hiệu quả hơn với cam trước 8MP và góc chụp rộng 84.6 độ.

Nokia 5.1

Một sản phẩm cùng kích cỡ 5.5 inch với Nokia 2, là sự kết hợp hoàn hảo nhất của Nokia 2 và Nokia 3. Thêm việc được hỗ trợ phần mềm Android từ ngày 6/6 tới đây thì Nokia 5.1 đang được kì vọng sẽ mang lại nguồn doanh thu lớn cho hãng.

Lần trở lại này của Nokia với 3 mẫu điện thoại thêm hệ điều hành cùng mức giá rẻ bất ngờ chắc chắn sẽ tạo được dấu ấn trong lòng người yêu thích điện thoại ở Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào