5 điện thoại di động SamSung nào có Ram khủng mà giá lại rẻ?

Để có thể chơi được hàng loạt các game đình đám một cách mượt mà đòi hỏi điện thoại phải có cấu hình đủ mạnh tầm 3G RAM. Hãy cùng tìm hiểu xem 5 điện thoại SamSung nào có RAM khủng mà giá lại rẻ.

SamSung Galaxy Note5

Có thể bạn không tin nhưng Note5 còn có thể đánh bại cả Galaxy S6 và Zenphone 2 nhờ cấu hình cực mạnh: RAM 4GB và bộ nhớ 32Gb, màn hình lớn đẹp và đa năng. Tuy nhiên máy cũng có nhược điểm là hơi đắt và pin cũng không lớn lắm.

Galaxy Note4

Thêm 1 siêu phẩm đến từ dòng Galaxy Note. Nếu không đủ tài chính sắm Note 5, bạn có thể mua em Note4 này. Có màn hình y hệt Note 5 nhưng pin của phiên bản này trâu hơn nhiều. Tuy nhiên, cấu hình cũng chút lép vế vì máy chỉ được trang bị chip Exynos cũ và RAM chỉ 3GB.

Galaxy J7 Pro

Dòng điện thoại này thực sự là rất tuyệt vời từ cấu hình máy, camera, thông số cho đến giá cả. Máy có RAM 3GB và được trang bị chip Exynos, khả năng chơi game đồ họa vẫn có chút thua thiệt so với các thiết bị dùng chip Snapdragon.

Galaxy J7 Prime

Là dòng máy bán rất chạy và được giới trẻ yêu thích, J7 Prime cũng sở hữu Ram 3GB và chip Exynos. Chơi game đòi hỏi cấu hình cao sẽ hơi giật một chút nhưng với mức giá hợp lý cùng nhiều tính năng cao cấp thì đây là dòng máy được ưa chuộng.

Galaxy J Docomo của Nhật

Đây là phiên bản sản xuất tại Nhật và về sau cũng được xách tay về Việt Nam. Máy được trang bị chip Snapdragon 800 và RAM 3GB. Giá hiện tại của sản phẩm này cũng khá rẻ, chỉ tầm 3,5 triệu và cũng hỗ trợ sim 4G.

Nếu có ý định mua các dòng điện thoại có cấu hình tốt thì bạn có thể tham khảo và mua các sản phẩm trên của SamSung. Không chỉ có cấu hình mạnh mà giá còn hợp lý, rất đáng để thử.

Chưa có câu trả lời nào