Nokia X6 hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường toàn cầu

Mới đây, HMD Global đã cho ra mắt sản phẩm Nokia X6 trên thị trường Trung Quốc và đã gây nên bất ngờ khi sản phảm này liên tục cháy hàng do nhu cầu người mua quá lớn. Sở dĩ có được sự thành công này là do Nokia X6 sở hữu thiết kế và cấu hình nổi bật đi cùng với mức giá tốt.


Trước sự thành công ngoài mong đợi này, Nokia X6 được kỳ vọng sẽ đem lại doanh thu lớn cho HMD Global trong các phiên mở bán sắp tới. Đặc biệt hơn,nắm bắt được nhu cầu của các tín đồ Nokia trên thế giới, công ty Phần Lan đang dự định phân phối sản phẩm của mình trên thị trường toàn toàn cầu.


Nokia X6 được giới thiệu gồm có 2 phiên bản có mã là TA-1083 và TA-1116. Trong đó, phiên bản TA-1116 đã xuất hiện trước sự giới thiệu cùng với ba sản phẩm khác cùng hãng là Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 vào tháng 5 tại Moscow,Nga.
Hiện tại,chiếc X6 mới chỉ được bán độc quyền trên thị trường Trung Quốc và Đài Loan được cho là thị trường phân phối Nokia X6 cùng với Nga.


 

HDM mang Nokia X6 đến thị trường toàn cầu

 

Nokia X6 gồm có các phiên bản 4GB RAM/32GB(64GB) hoặc 6GB RAM/64GB, được chào bán với mức giá từ 204 USD (4,6 triệu đồng). Được thiết kế màn hình tai thỏ 5,8 inch, độ phân giải Full HD+ cùng nhiều các tính năng khác.

Tại Việt Nam, Nokia X6 xách tay có mức giá 6-7 triệu đồng tùy vào các phiên bản. Tuy vậy, một số chiếc Nokia X6 đang gặp lỗi khi không tuơng thích với sóng 3G tại Việt Nam (lỗi này sẽ được các nhà mạng khắc phục sớm).
Việc HMD Global mở rộng thị trường Nokia trên toàn thế giới, bao gồm Việt Nam, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những smartphone cùng tầm giá, giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn và đáp ứng được các nhu cầu của những tín đồ yêu công nghệ.

Chưa có câu trả lời nào