Những lý do khiến Huawei Nova 3i gây sốt thị trường Việt Nam

Mới đây, Huawei đã chính thức ra mắt Nova 3i với những nâng cấp ấn tượng về thiết kế, hiệu năng cũng như camera. Vậy điều gì đã khiến Huawei Nova 3i gây sốt thị trường Việt Nam. Cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt

Hình ảnh có liên quan

Nova 3i sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp và không kém phần hiện đại. Mặt trước của máy là màn hình "tai thỏ" có kích thước lên đến 6.3 inch theo tỷ lệ 19.5:9, viền màn hình mỏng và có độ phân giải là Full HD+ nhưng vẫn được sự gọn gàng, tinh tế. Khung kim loại của máy được làm chắc chắn, độ hoàn thiện cao, các góc được bo cong mềm mại

Mặt lưng là  cụm camera kép đặt dọc cùng đèn flash LED trợ sáng mang đến những bức ảnh xóa phông ấn tượng. Ngoài ra, cảm biến vân tay  được đặt ở nửa trên, cho tốc độ nhận diện rất nhanh và chính xác.

Điều đặc biệt hơn nữa ở phiên bản màu xanh tím mang đến cho người dùng hiệu ứng  chuyển màu "ảo diệu" khi người dùng nghiêng máy ở những góc ánh sáng khác nhau

Nhìn chung, Nova 3i là chiếc smartphone tầm trung có thiết kế ấn tượng, thừa hưởng đầy đủ những tinh hoa về thiết kế trên những dòng smartphone cao cấp của Huawei ở thời điểm hiện tại.

Kết quả hình ảnh cho Huawei Nova 3i

4 camera "vô đối"

Hình ảnh có liên quan

Huawei Nova 3i còn gây ấn tượng với  4 camera, bao gồm 2 camera ở mặt lưng và 2 camera ở mặt trước. Hai camera ở mặt trước của máy có độ phân giải lần lượt là 24MP và 2MP, có thể  tự tối ưu và đưa ra thuật toán xử lý ảnh phù hợp để tạo nên bức ảnh chụp tốt nhất. Bên cạnh đó, còn được trang bị chế độ chụp HDR Pro cho khả năng chụp tốt hơn trong môi trường có độ chênh sáng cao.

Cụm camera ở mặt sau  có độ phân giải là 16MP và 2MP mang đến những bức ảnh chất lượng, sống động và sắc nét mà không cần quá nhiều kinh nghiệp. Ngoài ra, máy còn có khả năng quay video Slow-motion ở tốc độ 480 khung hình trên giây.

Hiệu năng mạnh mẽ

Kết quả hình ảnh cho Huawei Nova 3i

Sức mạnh của Huawei Nova 3i đến tự bộ vi xử lý Kirin 710,  kết hợp cùng 4/6GB RAM và dung lượng lưu trữ 128/64GB mang đến hiệu năng mạnh mẽ, đủ dùng và đủ sức đảm đương tốt nhu cầu của người dùng trên một chiếc smartphone hiện đại.

Có thể khẳng định rằng Huawei Nova 3i chính là một sự lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc tầm trung. Chắc chắn khi được lên kệ chính thức, máy sẽ tạo nên một cơn sốt trong giới công nghệ cũng như với người dùng.

Chưa có câu trả lời nào