Hé lộ thời điểm ra mắt chiếc iPhone X trên thị trường

Chúng ta đều đã biết được rằng ngày lên kệ thị trường của iPhone X - chiếc smartphone tiên tiến nhất hiện nay - là ngày 3 tháng 11. Mới đây, PhoneArena đã công bố cả thời điểm lên kệ của máy là lúc 8 giờ sáng theo giờ địa phương.

Apple cũng cho biết thêm rằng những chiếc điện thoại iPhone X được ra mắt tại các cửa hàng tới đây là để phục vụ cho những khách hàng muốn mua sản phẩm này trong ngày phát hành đầu tiên. Tuy nhiên, iPhone X cũng dự báo là khan hàng và sẽ hết hàng rất nhanh, nên muốn sở hữu chiếc smartphone này, Apple khuyến cáo người dùng nên có mặt từ sớm.

Bên cạnh việc lên kệ tại Mỹ thì iPhone X cũng sẽ được phát hành tại 54 quốc gia trên thế giới từ ngày 3/11. Việc đặt hàng trước dành cho iPhone X sẽ được bắt đầu từ lúc 12:01 chiều giờ PDT vào ngày 27/10. Khách hàng có thể đặt hàng trước thông qua cửa hàng trực tuyến của Apple hoặc ứng dụng App Store.

Giá bán của iPhone khá đắt do sản phẩm được xếp vào hàng sản phẩm cao cấp. iPhone X được bán ra trên thị trường với hai phiên bản, phiên bản 64GB có giá 999USD (tương đương 23 triệu đồng) còn phiên bản 256GB có giá 1.149 USD (tương đương 26 triệu đồng). Màu sắc của cả hai phiên bản này chỉ có màu bạc và màu xám.

Hãy cùng trông chờ sự ra mắt của chiếc smartphone tiên tiến nhất này trong thời gian tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào